Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Tottenham: Cudicini và Gomes sẽ được mang cho mượn

Thứ Hai 03/09/2012 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đây chính là kế hoạch mà HLV Villas Boas sẽ thực hiện, sau khi Spurs vừa đón chào tân binh Hugo Lloris từ Lyon.

Hiện tại, trong tay của HLV Villas Boas đang có 4 thủ môn, đó là Friedel, Cudicini,  Gomes và tân binh Hugo Lloris. Đây rõ ràng là sự thừa thãi không cần thiết. Và để giải quyết bài toán nhân sự đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tính đến phương án sẽ để Cudicini và Gomes thi đấu cho một đội bóng khác theo bản hợp đồng cho mượn.



Gomes (trái) và Cudicini đã hết cơ hội ở Tottenham
Gomes (trái) và Cudicini đã hết cơ hội ở Tottenham

Chuyển đến Tottenham vào mùa giải 2008/09, sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo PSV, Gomes nghiễm nhiên được trao suất bắt chính. Ngay lập tức, thủ thành 31 tuổi này đã thể hiện được tài năng của mình với sự chắc chắn cũng như những phản xạ tuyệt vời. Tuy nhiên,

Gomes bỗng dưng xuống phong độ thê thảm, đặc biệt là ở mùa giải 2010/11. Anh liên tiếp mắc phải những sai lầm chết người, khiến Spurs phải chịu những bàn thua ngớ ngẩn. Chính vì lý do đó, mà ở mùa giải vừa qua, Tottenham đã phải chiêu mộ thủ thành Brad Friedel từ Aston Villa, cho dù ở thời điểm đó, ngôi sao người Mỹ đã bước sang tuổi 40.

Trong khi đó, số phận của Cudicini ở White Hart Lane còn “hẩm hiu” hơn nhiều. Cũng giống như Gomes, Cudicini gia nhập Spurs ở đầu mùa bóng 2008/09. Nhưng lúc bấy giờ, cựu thủ thành Chelsea chỉ được xem là sự lựa chọn số 2 cho vị trí trong khung gỗ. Anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, nên cũng dễ hiểu vì sao, trong suốt 4 năm trời ở Spurs, thủ môn người Italia mới chỉ được ra sân có 20 trận ở Premier League. Năm nay đã bước sang tuổi 38, và có lẽ sẽ chẳng còn mấy cơ hội cho anh, khi mà Tottenham vừa có được sự phục vụ của thủ quân ĐT Pháp, Hugo Lloris.

Thị trường chuyển nhượng của Championship sẽ sớm mở cửa trở lại, và đó sẽ là lúc thích hợp để Cudicini và Gomes tìm cho mình cơ hội được chơi bóng ở mùa giải này, trước khi chính thức chia tay Tottenham vào năm sau.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X