Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại M.U: Sau Di Maria là De Jong và Blind

Chủ Nhật 24/08/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh những nỗ lực gấp rút hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Angel Di Maria từ Real Madrid, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang muốn chiêu mộ thêm tân binh.

Daley Blind đang gây ấn tượng mạnh
Daley Blind đã được Ajax Amsterdam "bật đèn xanh" cho ra đi trong hè này

Những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh và Tây Ban Nha hôm nay đều khẳng định rằng M.U đang tiến đến rất gần chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria sau khi chấp nhận gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Real. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ chuyển đến đầu quân cho đội bóng thành Manchester từ mùa giải năm nay đồng thời nhận mức lương “khủng” lên đến 200.000 bảng/tuần. Tại sân Old Trafford, Di Maria nhiều khả năng cũng sẽ có vinh dự được nhận chiếc áo số 7 huyền thoại, từng thuộc về rất nhiều ngôi sao như Ronaldo, Beckham, Cantona…

Tuy nhiên, theo những tiết lộ từ ESPN, Di Maria vẫn chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Man Utd trong “phiên chợ hè” năm nay. Cụ thể, do những yêu cầu bắt buộc phải tăng cường lực lượng ở mọi tuyến, HLV Louis van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm ít nhất 1 tiền vệ phòng ngự và 1 trung vệ trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 1/9 tới đây. Được biết, những mục tiêu mà vị chiến lược gia 63 tuổi đang “nhắm” đến nhiều nhất chính là hai cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan, Nigel De Jong (AC Milan) và Daley Blind (Ajax Amsterdam).

de jong
HLV Van Gaal đang rất muốn đưa De Jong về sân Old Trafford

Trên thực tế, De Jong chính là cầu thủ nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ HLV Van Gaal. Thi đấu quyết liệt, mạnh mẽ và có khả năng bao sân tốt, tiền vệ của Milan đặc biệt phù hợp với lối chơi pressing mà “Tuy-lip thép” đang xây dựng tại Man Utd. Theo như những nguồn tin từ Daily Star cho biết thì cách đây vài giờ đồng hồ, đích thân người đại diện của De Jong đã có chuyến bay đến Manchester để gặp gỡ ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Rất có thể, cả hai bên đang trong quá trình đàm phán để đi đến những thống nhất chung về một bản hợp đồng cho ngôi sao người Hà Lan. Thời điểm này, mức giá chuyển nhượng của De Jong cũng không hề cao, ước tính khoảng 10 triệu bảng.  

Về trường hợp của Daley Blind, đây cũng không phải lần đầu tiên cầu thủ của Ajax nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd. Cách đây không lâu, chính HLV Frank de Boer đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng thủ đô Hà Lan sẽ sẵn sàng để Blind ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Theo đánh giá từ Transfermarket, ngôi sao 24 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 17 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng đáp ứng của Quỷ đỏ. Sở hữu lối chơi đa năng và có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí (hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ phòng ngự), Blind chắc chắn sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết đối với hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Old Trafford.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X