Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại M.U: Không Vidal, đã có Guarin

Chủ Nhật 31/08/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do những khó khăn trong thương vụ Arturo Vidal, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định đẩy nhanh tiến độ theo đuổi tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan, qua đó gia cố lại hàng tiền vệ Quỷ đỏ trước khi kỳ TTCN mùa hè đóng cửa.

Guarin
Guarin cũng đang rất nóng lòng rời Inter Milan trong hè này

Những ngày vừa qua, sau khi Angel Di Maria chính thức “cập bến” sân Old Trafford, rất nhiều người hâm mộ Man Utd đã kỳ vọng vào một bản hợp đồng “bom tấn” tiếp theo từ cái tên Vidal để Quỷ đỏ sớm hoàn thiện bộ khung ở tuyến giữa. Tuy nhiên, cách đây không lâu, đội bóng thành Manchester đã phải đón nhận tin không vui từ thương vụ ngôi sao người Chile.

Theo đó, đích thân tiền vệ 27 tuổi lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ không chia tay Juventus trong mùa hè năm nay. Đêm qua, Vidal cũng vừa ra sân trong trận đấu “khai màn” của đội bóng thành Turin tại Serie A, khi Bianconeri gặp Chievo. Chung cuộc, thầy trò HLV Allegri đã giành thắng lợi 1-0.  

Về phần Man Utd, sau khi không thể sở hữu được mục tiêu quan trọng nhất của mình, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng sang một thương vụ có phần khả thi hơn, đó là Fredy Guarin, tiền vệ đang khoác áo Inter Milan. Trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Colombia vừa bày tỏ thái độ “làm mình làm mẩy” với đội bóng chủ sân Meazza khiến HLV Walter Mazzarri buộc phải loại anh khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Torino tới đây.

Trên thực tế, kể từ đầu hè đến giờ, Guarin đã không ít lần lên tiếng bày tỏ nguyện vọng đòi ra đi với ban lãnh đạo Inter. Tuy nhiên, phía đội bóng áo thành Milano dường như vẫn khá “thờ ơ” trước mong muốn của cầu thủ 28 tuổi. Điều này khiến Guarin cảm thấy khó chịu và liên tục từ chối ra sân thi đấu.

Sở hữu lối chơi tương đối mạnh mẽ nhưng lại thiên về tấn công, Guarin được xem là mẫu tiền vệ kiểu nửa “số 6”, nửa “số 10”. Với nền tảng thể lực, thể hình tốt, đặc biệt là rất nguy hiểm trong các tình huống sút xa, ngôi sao người Colombia có thể tung ra những pha “đại bác” từ vị trí cách khung thành đối phương 25 hay thậm chí là 30 mét. Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Guarin, chắc chắn tiền vệ của Inter sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa vốn đang khá “mỏng manh” của Man Utd.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X