Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Man City: Tiến vào thị trường Serie A

Thứ Năm 27/10/2011 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang có một đội hình siêu khủng nhờ luôn được đầu tư trong những năm qua, thế nhưng việc chuyển nhượng tại Manchester City vẫn chưa khi nào ngừng lại. Gần đây, Man City đang hướng đến thị trường Serie A đầy sôi động.

Với sự đầu tư không ngừng nghỉ của chủ tịch Sheikh Mansour, Manchester City đang sở hữu một lực lượng hùng hậu vào dạng bậc nhất tại châu Âu. Ở mỗi vị trí, HLV Mancini đều có thể lựa chọn được những cầu thủ có chất lượng không chênh lệch nhau là mấy. Nhờ vậy, Man City đang thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng, mà đỉnh cao nhất là trận thắng 6-1 trước đội bóng cùng thành phố Manchester United ngay trên sân nhà Old Tralford.

Nainggolan đang là mục tiêu mới nhất của "gã nhà giàu" Manchester City

Tuy nhiên Man City vẫn chưa thôi ý định bổ sung thêm lực lượng. Nhưng mục tiêu của đội bóng vùng Eastlands lúc này là những cầu thủ trẻ tiềm năng, thay vì những ngôi sao như trước. Nguyên nhân có lẽ bởi đội hình Man City đang dần đi vào ổn định và những con người trong tay HLV Mancini cũng được liệt vào tầm cỡ "sao khủng" rồi. Nên việc đầu tư vào những cầu thủ trẻ tiềm năng trong bối cảnh lò đào tạo của Man City hoạt động chưa hiệu quả là biện pháp nhằm rút ngắn qui trình của đội bóng vùng Eastlands.

Mục tiêu của đội bóng vùng Eastlands là tiền vệ trẻ người Bỉ, Radja Nainggolan của Cagliari. Năm nay 23 tuổi, Nainggolan có cha là người Indonesi nhưng cầu thủ này lại mang quốc tịch Bỉ - quốc tịch mẹ cầu thủ này. Nainggolan thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và đã ghi được 2 bàn thắng trong 38 trận ra sân cho Cagliari tại Serie A, sau khi chuyển đến từ Piacenza năm 2010. Hiện tại, một số câu lạc bộ tại Serie A như AC Milan, Napoli và Inter Milan cũng đang để mắt đến tiền vệ trẻ này.

Bên cạnh đó, Man City cũng đang xem xét có để Kolarov trở lại thi đấu tại Serie A hay không. Kolarov gia nhập Man City từ Lazio năm 2010 với mức giá 16 triệu bảng nhưng vẫn chưa chiếm được vị trí chính thức, khi tân binh Clichy đang hòa nhập rất tốt trong màu áo Man City. Vì vậy, Man City đang xem xét bán hậu vệ cánh trái người Serbia khi Juventus và AC Milan cùng để mắt đến Kolarov. Juventus đang có ý định chi 8 triệu bảng cho Kolarov trong tháng Một tới. 

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X