Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Chelsea: Vừa có Oscar, vẫn muốn mua Willan?

Thứ Tư 18/07/2012 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Từ chối mức giá 27 triệu Bảng của Chelsea cho Willan, Shakhtar Donetsk khẳng định: 32 triệu Bảng, hoặc nhà ĐKVĐ Champions League sẽ không có tiền vệ này.

Đã theo đuổi Willan trong một thời gian tương đối dài, Chelsea vẫn chưa mua được anh. HLV Mircea Lucescu của Donetsk không muốn nhả tiền vệ người Brazil nên liên tục làm khó Chelsea trong thương vụ này. Con số tiếp theo họ đưa ra là 32 triệu Bảng.

" Tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng cũng như cá nhân WIllan. Tất cả đều thống nhất rằng cậu ấy có thể ra đi, nhưng tôi chỉ muốn cân nhắc những lời đề nghị hợp lý." - HLV người Romania phát biểu.- " Willian là cầu thủ trẻ triển vọng cũng như là khoản đầu tư lớn của đội bóng, vì thế chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi dễ dàng. Trên thực tế, Chelsea đã bỏ rất nhiều tiền ra để mua Hazard mà lại không muốn đầu tư cho Willian. Với tôi, Willian chơi bóng hay hơn nhiều."

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian chưa tới Chelsea.


Willian chuyển tới Shakhtar từ Corinthians vào năm 2007. Tại Ukraine, anh đã dành 3 danh hiệu vô địch quốc gia và 1 cúp UEFA năm 2009. Đầu năm nay, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 16,7 triệu Bảng khi nhận thấy tiền vệ người Brazil này thực sự tài năng, tuy nhiên đã bị thẳng thừng gạt bỏ. Vấn đề của thương vụ này là ở mức giá cả. Lucescu khẳng định đội hình của ông không bị ảnh hưởng nhiều nếu không có Willian, nhưng ông khẳng định: " Muốn sở hữu một cầu thủ tài năng và được huấn luyện bài bản như Willian, Chelsea không nên quá tính toán. Shakhtar đã đưa Willian về đây từ khi cậu ấy mới 18 tuổi và chưa biết châu Âu là gì. Chelsea nên nghĩ tới điều đó và trả thêm một khoản phí đào tạo cho chúng tôi."

Willian sinh năm 1988, năm nay anh 25 tuổi. Chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ cánh, Willian là một cầu thủ hết sức đa năng. Tuy nhiên, Chelsea cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng với bản hợp đồng này. Họ đã có Mata, Marin, Meireles, Hazard hay thậm chí là Oscar, và vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge thực sự có cần Willian?
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X