Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Arsenal: Wilshere và Walcott trở lại tập luyện

Thứ Sáu 05/04/2013 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui vừa đến với Pháo thủ khi mà bộ đôi cầu thủ trẻ Jack Wilshere và Theo Walcott đã có thể trở lại tập luyện.

Thông tin này vừa được trợ lý Steve Bould xác nhận, và nếu tình hình tiến triển tốt, cả 2 sẽ có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Norwich vào ngày 13/4 tới đây tại Emirates.


Steve Bould cho biết: “Jack và Theo đã có thể trở lại sân tập. Họ đã có vài bài tập nhẹ và nếu mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tốt, cả 2 có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Norwich”.

Wilshere (trái) và Walcott đã tập luyện trở lại
Wilshere (trái) và Walcott đã tập luyện trở lại

Đầu tháng 3 vừa qua, Wilshere đã bị tái phát ca chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải hồi năm ngoái. Theo như những lo ngại ban đầu, tiền vệ 21 tuổi này sẽ phải mất đến 6 tuần mới có thể trở lại, nhưng có vẻ như Wilshere đang dần hồi phục và sẽ sớm góp mặt trong đội hình chính của Arsenal.

Trong khi đó, Walcott lại gặp chấn thương háng trong lúc tập luyện cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 lượt trận ở vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Và đúng như những gì mà bộ phận y tế Pháo thủ dự đoán, tiền vệ 24 tuổi đã có thể trở lại sau 2 tuần dưỡng thương.

Có thể nói sự trở lại của bộ đôi này sẽ giúp Arsenal thêm tự tin trong việc hoàn thành mục tiêu cuối cùng của họ ở mùa giải năm nay, lọt vào top 4 Premier League. Đặc biệt là trong những vòng đấu cuối cùng này, Pháo thủ sẽ phải gặp những đối thủ hết sức khó chịu như Everton, Man Utd hay Newcastle.

Dù đang xếp thứ 5 và vẫn đang thua Chelsea, đội bóng xếp thứ tư 2 điểm, song cơ hội của Arsenal vẫn là rất lớn, bởi chặng đường còn lại của Tottenham cũng như The Blues sẽ khó khăn hơn nhiều so với Pháo thủ. Tottenham và Chelsea sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trong thời gian tới. Chưa kể Spurs sẽ phải gặp Everton và Man City, còn Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool, Man Utd và cả Everton. Thêm vào đó, cả 2 đội bóng này còn phải căng sức ở Europa League. Chính vì thế, cơ hội vẫn đang nằm trong tay thầy trò HLV Wenger, và họ hoàn toàn có thể tự định đoạt được số phận của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X