Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Arsenal: Arsene Wenger đắp bệ cho Pháo "thủ" !

Thứ Năm 23/02/2012 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có tiền trong tay, Arsene Wenger rục rịch cải tổ đội hình Arsenal và  điểm xuất phát tại hàng thủ.

Gần đây, lối chơi tấn công cống hiến của Arsenal bị dư luận "dội bon" thậm tệ, nhất là khi họ để thua lấm lưng trắng bụng trước AC Milan (0-4) tại Champions League và Sunderland (0-2) tại FA Cup. Theo đó, Arsene Wenger - người phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại Pháo thủ bị chỉ trích công khai khi ông không cho các học trò tập các bài tập phòng ngự, cũng chẳng mang về một bản hợp đồng chất lượng nào bổ sung cho tuyến phòng ngự trong mùa Đông vừa qua, khiến hàng thủ của Arsenal trở nên mong manh dễ vỡ đến vậy.

Arsene Wenger sẽ cải thiện hàng thủ Arsenal bằng Opare (số 2)

Thực tế, kỳ chuyện nhượng vừa qua, không hẳn Wenger không muốn mua sắm. Đồng ý rằng nhà cầm quân này vốn rất "hà tiện" trên trường chuyển nhượng, nhưng công bằng mà nói, với nguồn cung tài chính ít ỏi mà lại đòi hỏi tiêu chí kiếm được lợi nhuận cao như ban lãnh đạo Arsenal đề ra, Giáo sư khó lòng chọn được mục tiêu để mà mua sắm.

Tuy nhiên, khi được cấp 55 triệu để mua sắm trong phiên chợ Hè này, Arsene Wenger không ngần ngại bắt tay vào công việc hàn gắn đội hình vốn "rách nát" của Pháo thủ sau sự ra đi của hàng loạt những trụ cột như Fabregas hay Nasri. Cuộc cải tổ bắt đầu manh nha và điểm xuất phát bắt đầu từ hàng thủ - vị trí trọng yếu nhất của Arsenal lúc này.

Theo tiết lộ của báo giới Anh quốc, Giáo sư đang lên kế hoạch chiêu mộ bằng được ngôi sao Daniel Opare của đội bóng Bỉ Standard Liege. Cầu thủ 21 tuổi người Ghana này có thể chơi cực kỳ tốt trong vai trò hậu vệ 2 cánh, trung vệ và thậm chí cả tiền vệ phòng ngự nữa. Với phong cách thi đấu đa năng và nguồn thể lực dồi dào đặc trưng của các cầu thủ gốc Phi, Opare hứa hẹn sẽ trở thành bệ phóng hoàn hảo để Pháo có thể nổ rền vang trong mùa giải sau.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X