Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Tottenham: Scott Parker ngồi ngoài 6 tuần

Thứ Ba 24/07/2012 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo báo cáo từ BLĐ Tottenham, tiền vệ Scott Parker vừa bị tái phát chấn thương gót chân, và không loại trừ khả năng, anh sẽ phải bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2012/13.

Trong khi toàn đội có mặt trong tour du đấu tại Mỹ, thì Scott Parker vẫn đang ở Anh để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. HLV trưởng Tottenham, Villas Boas cho biết: “Anh ấy (Parker) đang gặp phải vấn đề ở gót chân. Bộ phận y tế của CLB đang tiến hành kiểm tra và có thể sẽ phải mất từ 4 đến 6 tuần để Parker có thể hồi phục hoàn toàn”.



Parker vắng mặt sẽ là mất mát lớn cho Tottenham
Parker vắng mặt sẽ là mất mát lớn cho Tottenham

Trước khi EURO 2012 diễn ra, Scott Parker đã gặp phải chấn thương gót chân trong giai đoạn cuối của mùa giải cùng Tottenham. Tiền vệ này đã phải nén đau để có thể góp mặt cùng Tam Sư trong phần lớn các trận đấu. Tuy nhiên, sau khi trở về nước, xem ra chấn thương này đã trở nên nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật để có thể chữa trị dứt điểm và sớm trở lại sân cỏ.


Thiếu vắng Parker sẽ là một khó khăn lớn đối với HLV Villas Boas trong quãng thời gian đầu của Premier League 2012/13. Parker đã giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Spurs ở mùa giải vừa qua, và khi mà Modric nhiều khả năng chia tay White Hart Lane ngay trong Hè 2012, thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thêm đau đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm của Tottenham. Không chỉ vắng mặt trong đội hình của Spurs, Parker còn có thể sẽ phải bỏ lỡ trận giao hữu và các trận vòng loại World Cup 2014 của ĐT Anh trong tháng 9 tới.


Hè này, Tottenham được ông chủ Levy cấp 100 triệu bảng để mua sắm, bởi vậy, biết đâu HLV Villas Boas sẽ đầu tư cho một nhân tố mới ở vị trí của Parker, vì dù sao, tiền vệ này cũng đã ở tuổi 32 rồi, và cũng chẳng ai dám chắc với tình hình chấn thương thế này, anh sẽ duy trì phong độ đỉnh cao được bao lâu nữa.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X