Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Man City: Bán Hart mua Bravo

Chủ Nhật 10/07/2016 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch bán thủ thành Joe Hart để đưa về Claudio Bravo từ Barcelona.

Trong những mùa giải gần đây, thủ thành Joe Hart là thủ môn không thể thay thế của Man City và ĐT Anh. Nhưng tương lai của cầu thủ này đang có dấu hiệu báo động với sự có mặt của HLV Pep Guardiola. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với cách chơi bóng của cầu thủ 29 tuổi. Ông muốn có một thủ môn dùng chân chuyền bóng tốt đứng trong khung thành. Ở khoản này cựu HLV của Barca và Bayern không ấn tượng với Hart.
thu mon joe hart hinh anh
Man City sẵn sàng bán Joe Hart
Trong hai mùa giải gần nhất, phong độ của thủ thành Joe Hart cũng có những dấu hiệu đi xuống do vấn đề tuổi tác. Bằng chứng là Man City đã phải nhận nhiều bàn thua hơn. Mùa giải vừa qua, họ là đội để lọt lưới nhiều nhất trong Top 5. Ở Euro 2016, cầu thủ này tiếp tục chơi thiếu ấn tượng. Việc ngôi sao 29 tuổi thi đấu không thành công khiến ĐT Anh bị loại ngay ở vòng 1/8, điều này càng làm anh mất điểm trong mắt HLV Pep Guardiola.
Tương lai của Bonucci được chốt ở Manchester
(Bongda24h.vn) – Tương lai của trung vệ Bonucci tại Juventus dần đi đến hồi kết sau khi Juve cử đại diện sang Manchester để đàm phán, chốt những thoả thuận về...
Tờ Daily Mail khẳng định Guardiola muốn đưa Claudio Bravo về thay thế Hart. Không chỉ có phản xạ tốt và phong độ ổn định, Bravo còn có thể xử lý bóng bằng chân rất ổn. Đây cũng là lý do thủ môn người Chile vượt qua Ter Stegen để bắt chính ở La Liga suốt 2 mùa giải vừa qua. Nếu mua được thủ thành của Barca, Man xanh cũng chấp nhận để thủ thành Joe Hart ra đi. Nguyên nhân là Pep biết được chắc chắn cầu thủ người Anh sẽ không chịu làm thủ môn dự bị.
thu mon joe hart hinh anh 2
Pep muốn mua thủ thành Bravo
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City thuyết phục Barca bán thủ thành Bravo. Thủ môn người Chile bị ràng buộc với sân Camp Nou bằng điều khoản phá hợp đồng lên đến 68 triệu bảng. Ở mùa hè này, Guardiola đã chiêu mộ 4 tân binh mới ở Man City, trong đó đáng chú ý chỉ có tiền vệ Ilkay Gundogan và tiền đạo cánh Nolito. Với hàng thủ đang xuất hiện nhiều vấn đề, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung một trung vệ và một thủ môn mới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X