Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Chelsea: Lewandowski hay Cavani? Đều khó!

Thứ Hai 23/07/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea định giá Lewandowski 13 triệu Bảng, sau đó nâng lên 17 triệu. Họ cũng sẵn sàng trả khoảng 40 triệu cho Cavani của Napoli. Tuy nhiên, Chelsea đang gặp khó trong cả hai thương vụ nói trên. Xem ra việc tìm kiếm người thay thế Didier Drogba thực sự là một bài toán khó cho đội chủ sân Stamford Bridge.


Napoli lên tiếng khẳng định chỉ chấp nhận mức giá 78 triệu Bảng cho Edinson Cavani. Đích thân chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã xác nhận thông tin trên. Ghi 33 bàn trong 47 trận cho Napoli mùa trước, Cavani chính là thủ lĩnh của hàng công đội bóng này sau khi Lavezzi đã cập bến nước Pháp. Vì lẽ đó, BLĐ đội bóng này không muốn mất anh chút nào.

" Muốn mua Cavani hả? Bỏ ra 100 triệu Euro ( 78 triệu Bảng ) đi! " - Chủ tịch Napoli trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia. - " Đó không phải là giá trị thực của Cavani, nhưng là giá trị của cậu ấy đối với tôi và đội bóng của tôi."

Có vẻ như Juventus đang phát cuồng vì Cavani
78 triệu Bảng cho Cavani ?


Cavani đã khẳng định được danh tiếng và đẳng cấp trên trường quốc tế. Tuy nhiên, 78 triệu Bảng là con số không thể tưởng tượng được: nó sẽ biến anh trở thành cầu thủ đắt giá gần nhất thế giới, chỉ sau Cristiano Ronaldo của Real Madrid ( 80 triệu Bảng ). Và hẳn nhiên, Cavani cũng giỏi, nhưng tầm ảnh hưởng lên đội bóng và tài năng thì không thể sánh được với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Chelsea cũng đủ thông minh để hiểu điều đó nên họ đang dần chuyển hướng sang Lewandowski của ĐKVĐ nước Đức.

13 triệu Bảng, rồi 17 triệu Bảng, Dortmund vẫn không nhả Lewandowski cho Chelsea. Tiền đạo người Ba Lan là một trong những mắt xích quan trọng trên hàng công của ĐKVĐ Bundesliga. Tuy đã để lại nhiều thất vọng tại EURO 2012, nhưng Lewandowski vẫn là tiền đạo có giá trên TTCN: 23 tuổi, 22 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong mùa giải trước trong hoàn cảnh phải chia sẻ vị trí với Lucas Barrios, Lewandowski thực sự đáng đồng tiền bát gạo. 

Cả thành phố London đang sôi sục vì chân sút Ba Lan Lewandowski
Và với Lewandowski là 35 triệu?


Tuy nhiên, Dortmund lại đòi quá cao cho cầu thủ người Ba Lan này. Đại diện Maik Barthel phát biểu: " 13 triệu là quá ít cho Lewandowski. " và phía Dortmund cũng khẳng định muốn có được anh, Chelsea phải bỏ ra gấp đôi số tiền 17 triệu Bảng, tức là tiệm cận 35 triệu. Quá đắt cho cầu thủ người Ba Lan.

Giá cầu thủ đang bị đẩy lên cao từng ngày và đây là thứ đang làm Chelsea đau đầu. Họ không thể bỏ ra nhiều tiền như vậy trong hoàn cảnh Marin, Hazard và Oscar đều đã ở Stamford Bridge với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến gần 100 triệu Bảng. Đáng ra ĐKVĐ Champions League nên nghĩ đến việc thay thế Drogba sớm hơn là mua về nhiều tiền vệ sáng tạo như vậy. Nhưng thôi, lỡ rồi, đành phải chi tiền thôi Chelsea!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X