Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Chelsea: Bán Pizarro, mua Nemanja Matic

Thứ Ba 18/08/2009 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea vừa hoàn tất phi vụ chuyển nhượng tiền đạo người Peru Claudio Pizarro sang CLB Werder Bremen, đồng thời đưa về sân Stamford Bridge tiền vệ 21 tuổi người Serbia Nemanja Matic.

Ngay sau khi Ban lãnh đạo Werder Bremen gửi lời đề nghị mới tới Chelsea dành cho chân sút Claudio Pizarro, cầu thủ được The Blues cho đội bóng nước Đức mượn lại ở mùa giải vừa qua, họ đã nhanh chóng có được cái gật đầu từ phía đối tác.

Pizarro đã đào thoát khỏi Chelsea sau khi không để lại dấu ấn gì đặc biệt

Theo thông tin của giám đốc thể thao Klaus Allofs thì tiền đạo người Peru chắc chắn sẽ được bổ sung cho hàng công Bremen mùa này. Anh đã thi đấu khá thành công trong màu áo Werder Bremen khi có được 17 pha lập công trong 26 trận đấu mùa trước, và đây chính là động lực để CLB đang chơi ở Buldesliga theo đuổi đến cùng bản hợp đồng. Trong khi dưới màu áo The Blues, tiền đạo người Peru không thể hiện được khả năng của mình khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn trong 28 lần ra sân.

“Tôi rất hài lòng khi vụ chuyển nhượng đã hoàn tất”, giám đốc thể thao Bremen Klaus Allofs vui mừng cho biết. “Việc thương lượng đã được tiến hành từ rất lâu và nhờ những nỗ lực trong vài tuần gần đây của CLB mà cuối cùng, chúng tôi đã có được Claudio”. Tuy nhiên, ông đã từ chối đưa ra những chi tiết về bản hợp đồng.

Trong một động thái khác, Chelsea cho hay họ vừa chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi người Serbia Nemanja Matic. The Blues đã bỏ ra 1,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ chuyển đến từ CLB MFK Kosice của Slovakia, kèm theo thời hạn thi đấu kéo dài trong 4 năm. Thông tin chính thức đã được đăng tải trên website của cả 2 CLB.

Nemanja Matic đã là người của Chelsea

Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea chỉ dự tính sẽ đưa cầu thủ 21 tuổi này gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, thay vì lặng lẽ chiêu mộ Matic trong tháng 01/2010, Chelsea đã quyết định bỏ tiền để mua đứt tuyển thủ đội U21 Serbia này. Một phần có lẽ bởi màn trình diễn không thực sự thuyết phục của tuyến giữa The Blues trong trận đấu với Hull City tại vòng 1 Premier League 2009/10.

Được biết, Nemanja Matic đã chơi khá hay trong màu áo U21 Serbia tại giải U21 châu Âu tổ chức tại Thụy Điển hồi mùa Hè vừa rồi và được coi là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Serbia.

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X