Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Arsenal. Giữ Walcot và nài nỉ mua Nani với giá rẻ

Thứ Bảy 29/12/2012 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau quá nhiều những thông tin mang tính bất lợi cho đội bóng. Giờ đây Arsenal có vẻ như đang trên con đường cải tổ để tìm lại vinh quang.

Điều đầu tiên mà giáo sư Arsene Wenger sẽ làm là mua về "người thừa" tại sân Old Trafford - Louis Nani. Tiền vệ chạy cánh này của Man Utd đang có một mùa giải tồi tệ tại thành Man khi anh liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Hồi mùa hè, BLĐ Quỷ đỏ đã từng bóng gió đến vấn đề ra đi của Nani. Nhưng giờ đây, khi mà Sir Alex đã thực sự chán ngán, tương lai của tiền vệ người Bồ đã không còn ở Old Trafford.

Nhân cơ hội vừa bán cho Man Utd một tiền đạo hết sức tuyệt vời, Pháo thủ London muốn tận dụng điều này để làm đòn bẩy trong việc mua lại cầu thủ chạy cánh này với giá rẻ hơn so với mức giá được Quỷ đỏ đưa ra.

Hiện tại, Man Utd đang muốn 20 triệu bảng cho Nani. Tuy nhiên, Arsene Wenger thì lại không nghĩ thế và ông cho rằng sir Alex nên ưu tiên cho The Gunners hơn sau khi có được bản hợp đồng của Persie với giá khá rẻ mạt. Được biết, Chelsea cũng đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ đồng hương với Ronaldo.

Walcott (trái) sẽ thay thế Nani ở M.U
Walcot và Nani có thể sẽ sát cánh cùng nhau tại sân Emirates

Bên cạnh đó, Theo Walcot cũng sẽ ở lại sân Emirates chứ không ra đi như nhiều người đã đồn đoán. Từ sau trận thua nhục nhã trước đội bóng hạng hai Bradford, cầu thủ người Anh này đã có một màn trình diễn vô cùng ổn định. Điều này đã khiến Wenger xem anh như là một cầu thủ trụ cột và sẽ làm mọi cách để giữ Walcot ở lại.

"Tôi rất muốn cậu ấy ở lại. Ở Theo, tôi có thể nhìn thấy một hình bóng khác của Thierry Henry trong tương lai. Hơn nữa, Walcot cũng có thể đá ở mọi vị trí. Cậu ấy có thể đá ở giữa, ở 2 bên cánh và cả đá cắm. Năm nay anh ấy 23 tuổi, và với bản tính thông minh đó, tôi nghĩ rằng Walcot sẽ còn làm tốt hơn trong tương lai." Arsene Wenger chia sẻ.

Với những nhận xét như vậy, các fans hâm mộ của Pháo thủ có thể hoàn toàn yên tâm về chuyện đi, ở của tiền đạo cánh người Anh này. Hơn nữa, với những sự đầu tư mạnh mẽ và sự nhiệt tình trên thị trường chuyển nhượng của BLĐ, Pháo thủ thành London sẽ dần tìm lại được hình ảnh "ông lớn" của mình trong tương lai gần.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X