Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Arsenal: Đón Saliba và Dani Ceballos

Thứ Năm 18/07/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ sắp có hậu vệ William Saliba, HLV Unai Emery cũng lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với Dani Ceballos.

William Saliba sắp tới Arsenal


William Saliba vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Saint-Etienne, ngôi sao 18 tuổi ra sân 19 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 16 lần được sử dụng ở Ligue 1. Mỗi lần được trao cơ hội cầu thủ này đều chơi rất tốt.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal 187 Đón Saliba và Ceballos hình ảnh

William Saliba sắp đầu quân cho Arsenal


Ngôi sao sinh năm 2001 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể chạy cánh. Với chiều cao lên tới 1m93, sao trẻ người Pháp này không chiến rất tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng được đánh giá cao.

Sao trẻ của Saint-Etienne đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Arsenal và Tottenham. Cả hai đội bóng của nước Anh đều đưa ra những lời đề nghị. Mới nhất, theo thông tin được Peuple-Vert đăng tải, Tottenham đã bị từ chối trong thương vụ này.

Saliba đã từ chối cập bến Spurs, anh đã ưng với lời đề nghị từ phía Pháo thủ. Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ sắp có hậu vệ William Saliba, đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận với cả Saint-Etienne và sao trẻ 18 tuổi. 

Arsenal sẽ trả 30 triệu bảng, họ còn phải trả thêm 6 triệu bảng nữa phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao sinh năm 2001. Nếu Arsenal bán Saliba, 20% số tiền sẽ thuộc về Saint-Etienne, mặc dù chiêu mộ thành công cầu thủ này ở Hè 2019, song Pháo thủ sẽ phải để Saliba thi đấu cho đội bóng nước Pháp thêm một mùa giải nữa.

Quá trình đàm phán sắp hoàn tất, Arsenal hy vọng có thể ra mắt Saliba vào cuối tuần này. Ngôi sao 18 tuổi được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp, anh có thể trở thành một trong những trụ cột của Arsenal trong tương lai.


HLV Unai Emery nói về khả năng chiêu mộ Dani Ceballos


Mặc dù Dani Ceballos vừa chơi bùng nổ ở giải U21 châu Âu, song HLV Zidane vẫn không đánh giá cao tài năng của tiền vệ này. Thay vì trao cơ hội cho cầu thủ 23 tuổi thì ông thầy người Pháp lại lên kế hoạch đưa về một tiền vệ mới.
 
HLV Emery len tieng khen ngoi Dani Ceballos

HLV Emery lên tiếng khen ngợi Dani Ceballos


Real Madrid đang quan tâm Pogba và Eriksen, họ sẵn sàng bán Dani Ceballos để dọn đường đón một trong hai cái tên kể trên. 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh bao gồm Arsenal, Tottenham và Liverpool quan tâm cầu thủ sinh năm 1996.

Los Blancos muốn thu về từ 35 đến 40 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong số những đội bóng muốn có Ceballos, Arsenal là đội quyết tâm nhất. Pháo thủ đang muốn mượn ngôi sao 23 tuổi, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020 với giá 30 triệu bảng.

Mới nhất, HLV Unai Emery nói về cơ hội ký hợp đồng với Dani Ceballos: “Tôi không muốn nói về những cầu thủ không phải của Arsenal, song rõ ràng Dani Ceballos là một cầu thủ chất lượng”.

Hiện Arsenal vẫn đang đàm phán, kinh phí khiêm tốn là lý do buộc họ phải mượn Dani Ceballos ở Hè năm nay. HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X