Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động M.U: Trói chân tài năng trẻ, De Gea sớm ra quyết định

Thứ Sáu 06/02/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Man Utd vẫn đang có những diễn biến đáng chú ý ngay cả khi TTCN mùa đông đã chính thức khép lại.

Doi hinh MU McNair don len doi chinh, De Gea som ra quyet dinh hinh anh
Man Utd đã giữ chân thành công Paddy McNair

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua chứng kiến rất nhiều thay đổi trong đội hình của Manchester United. Mặc dù không có được bất cứ bản hợp đồng bom tấn nào nhưng Quỷ đỏ lại đẩy đi một loạt những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch trong tương lai của HLV Louis Van Gaal. Liên tiếp những cái tên như Anderson, Marnick Vermijl và Darren Fletcher đã nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của phiên chợ đông.

Chưa dừng lại ở đó, kể cả khi TTCN đã chính thức đóng cửa, nội bộ của Man Utd vẫn có những chuyển động rất đáng chú ý. Đầu tiên là việc HLV Van Gaal cùng các đồng sự đã nhanh chóng trói chân tài năng trẻ Paddy McNair. Theo đó, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định về tin vui này: “Paddy McNair hiện tại đã chính thức rút tên khỏi đội trẻ, đồng thời cậu ấy cũng đã được gia hạn hợp đồng, vì thế từ giờ trở đi cậu ấy chính thức là cầu thủ của Manchester United”. Bản thân hậu vệ sinh năm 1995 cũng lên tiếng phấn khích vì được đôn lên đội chính: “Tôi sẽ chơi ở mọi vị trí, nếu được yêu cầu thi đấu ở phía trên, tôi sẽ thi đấu ở phía trên. Tôi sẽ tích cực để nâng cao kinh nghiệm của mình.”

Kể từ khi toả sáng rực rỡ trong trận thắng 2-1 của Man Utd trước West Ham, McNair đã được dư luận biết đến rộng rãi và được coi là một trong những tài năng trẻ cực kỳ triển vọng của Quỷ đỏ. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ của đội U21 Man Utd đã được HLV Van Gaal tin dùng khá nhiều. Thậm chí trong những trận đấu gần đây hậu vệ người Bắc Ireland này còn được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải để thay phiên cho Antonio Valencia.

Một thông tin khác của nửa đỏ thành Manchester là việc tương lai của David De Gea sẽ được quyết định trong thời gian sắp tới. Đích thân “siêu cò” Jorge Mendes đã khẳng định thủ môn này đang cảm thấy rất hạnh phúc ở sân Old Trafford và anh sẽ đưa ra quyết định của mình trong thời gian sớm nhất. Sau hàng loạt những tin đồn về việc Real Madrid đang muốn đưa thủ môn số một của Quỷ đỏ trở lại Tây Ban Nha, sự việc hiện giờ đang tạm lắng xuống nhưng nếu không nhanh tay giữ lại viên ngọc quý của mình, rất có thể Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn khi TTCN quay lại vào mùa hè.

Hiện tại, hợp đồng của De Gea với Man Utd còn 18 tháng nữa sẽ hết hạn, có nghĩa là nếu như không sớm đạt được thoả thuận về một bản hợp đồng mới, họ sẽ gặp những bất lợi lớn trên bàn chuyển nhượng và rất có thể sẽ bị Real ép giá. Kền kền trắng đã từng ra mức giá kỷ lục lên tới 50 triệu bảng dành cho cựu thủ thành của Atletico, nhưng De Gea đang là một mắt xích tối quan trọng trong đội hình của Man Utd ở thời điểm hiện tại, vì thế HLV Van Gaal đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị này.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X