Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Chelsea: Rafa Benitez chuẩn bị thay thế Villas Boas?

Thứ Sáu 24/02/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Drogba từng lên tiếng phủ nhận chuyện các cầu thủ Chelsea chống đối Villas Boas, nhưng giấy không bọc được lửa, chuyện nội tình của Chelsea đang ngày một rắc rối khi nhóm công thần đang công khai bày tỏ thái độ chống đối ra mặt. Và liệu Villas Boas có phải ra đi nhường chỗ cho người mới chỉ vì không kiểm soát được tình hình phòng thay đồ?

Ai cũng biết những cầu thủ như Lampard, Ashley Cole hay Drogba có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ Chelsea, bởi đây là lứa cầu thủ đã làm nên thành công của The Blues dưới thời Jose Mourinho, khi ngài chủ tịch Abramovic vừa tới tiếp quản câu lạc bộ thành London. Ở thời điểm hiện tại dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao vì lí do tuổi tác, thế nhưng nhóm này vẫn còn giá trị rất lớn về mặt chiến thuật khi vị trí của họ nắm giữ gần như không có người thay thế xứng đáng.

HLV Rafa Benitez khó có khả năng tới Chelsea thay thế HLV Villas Boas

Mọi chiến lược gia đến làm việc tại Chelsea đều hiểu rằng nếu muốn thành công trước tiên phải dẹp yên được "thế lực đen" vốn luôn tồn tại trong phòng thay đồ. Villas Boas cũng thế, nhưng chiến lược gia trẻ tuổi này lại không đủ sức làm được điều đó. Kết quả là nội tình của Chelsea ngày càng rối đến nỗi những "công thần" như Lampard, Ashley Cole tỏ ra chống đối và phải ngồi dự bị, Chelsea thi đấu bết bát ngày một đi xuống còn cái ghế của Villas Boas cũng lung lay dữ dội. Thậm chí các cổ động viên Chelsea còn giăng tấm băng rôn đề nghị ban lãnh đạo Chelsea đuổi cổ Villas Boas. Sự việc ầm ĩ đến nỗi báo chí Anh còn lên sẵn danh sách những ứng cử viên tiềm năng có khả năng thay thế Villas Boas trong tương lai.

Trong bản danh sách ấy, HLV Rafa Benitez đang nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu, bởi chiến lược gia này từng có khoảng thời gian làm việc tại Premier League khi dẫn dắt Liverpool từ năm 2004-2010. HLV Rafa Benitez hiện vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Inter Milan sa thải chỉ sau nửa mùa dẫn dắt câu lạc bộ này năm 2010.

Dù những lời đồn là vậy, nhưng khả năng HLV Rafa Benitez tới dẫn dắt Chelsea là không cao. Nguyên nhân là bởi chủ tịch Abramovic cho biết ông sẽ đặt lòng tin vào HLV Villas Boas khi không ngần ngại đe dọa nhóm "công thần" như Ashley Cole và Frank Lampard. Điều đó cho thấy vị trí của "Mourinho đệ nhị" Villas Boas chưa đến nỗi sắp phải ra đi. Thêm nữa, người đại diện của Rafa Benitez cũng cho biết chưa hề nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào của Chelsea như lời báo chí xứ sở sương mù đồn đại.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X