Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta đã giải quyết xong chuyện tương lai của Granit Xhaka

Thứ Tư 08/01/2020 04:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Granit Xhaka được HLV Arteta quyết định, theo ESPN và Sky Sports, cầu thủ sinh năm 1992 đã đồng ý ở lại sân Emirates đến hết mùa giải.

Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1


Granit Xhaka chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, không những vậy anh còn gặp áp lực lớn ở Arsenal. Sau khi văng tục với NHM trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, Xhaka phải nhận những sự chỉ trích rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 bị tước băng đội trưởng và bị cấm thi đấu.
 
Tương lai Granit Xhaka được Arteta quyết định hình ảnh

Xhaka muốn rời Arsenal vào tháng 1


Việc bị cô lập ở Arsenal khiến Xhaka chán nản và muốn ra đi. Granit Xhaka muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, người đại diện của tiền vệ người Thụy Sỹ xác nhận đang đàm phán với Hertha Berlin.

“Tôi xác nhận rằng Granit Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Chúng tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như huấn luyện viên mới Mikel Arteta. Arsenal đã được thông báo về tất cả mọi chuyện, tôi muốn mọi thứ rõ ràng”.

Mặc dù người đại diện xác nhận tiền vệ 27 tuổi muốn ra đi, song HLV Arteta không muốn để Xhaka rời Arsenal. HLV 37 tuổi vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Sỹ, ông tuyên bố sẽ làm mọi cách giữ chân Xhaka.

Mới nhất, tương lai Granit Xhaka được HLV Arteta quyết định, theo ESPN và Sky Sports, cầu thủ sinh năm 1992 đã đồng ý ở lại sân Emirates đến hết mùa giải.

Sau nhiều lần nói chuyện, Arteta đã thuyết phục Xhaka chơi cho Pháo thủ ít nhất đến hết mùa giải năm nay. Dưới thời HLV người Tây Ban Nha cầu thủ 27 tuổi liên tục được sử dụng, anh đá chính 3 trong 4 trận kể từ khi Arteta được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của đội chủ sân Emirates. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X