Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển đến MU là giấc mơ có thật với Van de Beek!

Thứ Hai 31/08/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Donny van de Beek đã lên tiếng về thương vụ đến Man United trong mơ của con trai.

Ajax đã chấp thuận đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Quỷ đỏ cho tiền vệ 23 tuổi. Trong tuần này, anh sẽ tới sân Old Trafford trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chuyển đến MU là giấc mơ có thật với Van de Beek! hình ảnh
Van de Beek sắp thỏa ước nguyện chơi cho MU

Về vụ chuyển nhượng sắp xảy ra của con trai mình, Andre van de Beek nói với đài truyền hình Omroep Gelderland rằng đây là giấc mơ trở thành hiện thực. Ông cũng đánh giá rất cao MU, mô tả đây là CLB tuyệt vời.

Andre cho hay: “Real Madrid trước đây là một trong những đội bóng có liên hệ với Donny. Có rất nhiều đề nghị khác được gửi tới. Nhưng con tôi đã lựa chọn bằng trái tim mình.”

Van de Beek đến từ thị trấn nhỏ Nijkerkerveen, phía đông nam Amsterdam. Cha của anh mô tả đây là “một ngôi làng đáng tự hào”. Van de Beek đã chơi 34 trận cho Ajax mùa trước, ghi 10 bàn thắng.

Van de Beek gia nhap MU
Tiền vệ 23 tuổi được đánh giá rất triển vọng

Van de Beek là cái tên tiếp theo vươn tầm ở Ajax và tới với một CLB lớn. Những đồng đội cũ Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong và Hakim Ziyech của anh đã lần lượt tới Juventus, Barcelona và Chelsea trong 1 năm qua.

Cuối cùng, Van de Beek đã có cơ hội và chọn tới MU, CLB mình hâm mộ dù biết sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh. Vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ hiện đã có hai ngôi sao Paul Pogba, Bruno Fernandes chưa kể Fred cùng một số tài năng trẻ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X