Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện cười ở MU: Fred tin rằng mình tốt hơn Jesse Lingard

Thứ Tư 04/09/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tốt hơn Jesse Lingard, ngôi sao người Brazil vừa có hành động cho rằng mình tốt hơn cầu thủ người Anh.

Fred cho rằng mình tốt hơn Jesse Lingard


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Fred không được tin tưởng. Ngôi sao người Brazil phải ngồi dự bị, nhường vị trí cho Paul Pogba, Scott McTominay, Andreas Pereira, Jesse Lingard và Juan Mata. Trong số những tiền vệ được HLV Solskjaer sử dụng từ đầu mùa, Ligard là cầu thủ chơi tệ nhất.
Chuyện cười ở MU Fred tốt hơn Jesse Lingard hình ảnh

Fred thích một bình luận cho rằng mình tốt hơn Jesse Lingard


Ngôi sao sinh năm 1992 liên tiếp chơi mờ nhạt, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận hòa 1-1 trước Southampton. NHM MU đã chỉ trích tiền vệ 27 tuổi một cách quyết liệt. Việc Lingard được triệu tập vào ĐT Anh cũng đem đến những sự tranh cãi rất lớn.

Fred tốt hơn Jesse Lingard, ngôi sao người Brazil vừa có hành động cho rằng mình tốt hơn cầu thủ người Anh. Trên mạng xã hội Instagram, Fred đã ấn thích một bình luận có nội dung “Fred tốt hơn Lingard”. Hành động này cho thấy sự thất vọng của cầu thủ sinh năm 1993 khi không được sử dụng.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Fred có thể cập bến Roma, Napoli hoặc Lazio ở Hè 2019. Tuy nhiên, chính HLV Solskjaer đã thuyết phục tiền vệ 25 tuổi ở lại, ông thầy người Na Uy thậm chí hứa sẽ tạo thêm những cơ hội để cầu thủ người Brazil được thể hiện khả năng của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ của MU sử dụng mạng xã hội Instagram để trút giận. Nemanja Matic không hài lòng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Serbia đã ấn thích một bài đăng trên Instagram với nội dung chỉ trích ông thầy người Na Uy.

Cũng giống như Fred, Matic hiện cũng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Bản hợp đồng 40 triệu bảng từ Chelsea hiện cũng đang phải ngồi dự bị. Phong độ của Matic đã sa sút từ cuối mùa giải trước, đó là lý do anh đánh mất vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X