Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện của Carlos Tevez: Real muốn là đấng cứu thế

Thứ Hai 10/10/2011 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nếu Real quyết tâm theo đuổi vụ này đến cùng, tiền đạo người Argentina sẽ được giải cứu khỏi sân Etihah.

Đến thứ 5 tuần này, El Apache sẽ hết hạn lệnh cấm thi đấu hai tuần trước đó của đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, rất có thể Carlos Tevez phải chịu thêm án phạt mới nếu cuộc điều tra vụ xác định tiền đạo 27 tuổi này từ chối vào sân thay người là sự thật (trước đó Carlos Tevez cho biết gặp vấn đề về cá nhân nên không thể vào sân). Nhưng dù không phải nhận án phạt thêm, tương lai của chân sút người Argentina ở đội bóng vùng Eastlands sẽ rất mờ mịt.

Real muốn giải cứu Carlos Tevez

Nhiều người còn cho rằng khi HLV Mancini vẫn còn dẫn dắt Man City, cơ hội ra sân của Carlos Tevez gần như không có. Chuyện cựu cầu thủ MU phải đánh bóng trên ghế dự bị là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa, nhà cầm quân người Italia đang sở hữu trong tay 3 tiền đạo chất lượng khác gồm tân binh Sergio Aguero, Edin Dzeko và cậu học trò cưng Mario Balotelli.  Thế nên, Carlos Tevez trở thành người thừa ở sân Etihad là chuyện hết sức bình thường.

Chứng kiến tình cảnh bi đát của tiền đạo 27 tuổi này, Real cho biết muốn có sự phục vụ của El Apache. Đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch đưa Carlos Tevez về sân Bernabeu. Tuy nhiên, để thuyết phục Man City nhượng lại chân sút người Argentina, Los Blancos cần chuẩn bị khoảng 35 triệu bảng. Theo đó, mức giá của Carlos Tevez đã giảm gần 40% so với ở thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nhưng điều khiến Real đang cảm thấy lăn tăn chính là mức lương của El Apache. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đang hưởng 250 nghìn bảng/tuần ở Man City. Trong khi đó, cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Real là Ronaldo chỉ hưởng 200 nghìn bảng/tuần. Rõ ràng, nếu cựu cầu thủ MU muốn khoát khỏi địa ngục Etihad cần phải hi sinh quyền lợi cá nhân. Xem ra điều đó cũng hoàn toàn hơp lí khi đổi lấy cơ hội để cứu vãn sự nghiệp của mình. Hơn nữa, gia nhập sân Bernabeu, Carlos Tevez còn được thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Kaka, Mesut Oezil. Lúc này, người hâm mộ đang háo hức chờ kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra để xem Carlos Tevez có thoát được địa ngục Etihad hay không?


Lê Mạnh   (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X