Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện cầu thủ Chelsea chống đối Mourinho là có thật

Chủ Nhật 01/11/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một nguồn tin nội bộ cho hay các ngôi sao The Blues thẳng thừng rằng “thà thua còn hơn thắng vì ông ta”, tức HLV người Bồ Đào Nha.

Tương lai của Jose Mourinho ở Stamford Bridge đã bị đặt ở mức báo động đỏ khi Chelsea tiếp tục chuỗi phong độ nghèo nàn với thất bại 1-3 trước Liverpool. NHM thì đang ra sức bảo vệ, kêu gọi ủng hộ “Người đặc biệt” trước nguy cơ rất cao bị sa thải, nhưng có vẻ như đây lại chính là điều các cầu thủ The Blues đang chờ đợi từng ngày.

Dù rằng Mourinho rõ ràng phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Chelsea, nhưng công bằng mà nói thì mọi chuyện vượt quá xa tầm kiểm soát như lúc này cũng là lỗi không nhỏ của các cầu thủ, những người mới chỉ vỏn vẹn nửa năm trước còn ung dung lên ngôi vô địch nước Anh. Hàng loạt ngôi sao như Hazard, Costa, Fabregas, Matic, Ivanovic… đều kéo nhau tuột dốc phong độ không phanh và Mourinho có đặc biệt đến mấy cũng khó lòng cứu nổi đội bóng.

Chuyen cau thu Chelsea chong doi Mourinho la co that hinh anh
Các cầu thủ Chelsea, tiêu biểu là ngôi sao số một Hazard,
đang có động thái chống đối HLV Mourinho

Vấn đề ở đây là hoàn toàn có khả năng các cầu thủ Chelsea đang… cố tình chơi kém, một động thái chống đối sự hiện diện của Mourinho ở Stamford Bridge. Theo một số nguồn tin nội bộ, sau 2 mùa giải “chăm êm nệm ấm” thì đã bắt đầu xuất hiện rạn nứt trong mối quan hệ thầy trò khi các cầu thủ cảm thấy phát chán với HLV người Bồ, từ cách xử lý công việc đến những cơn giận dữ vô lý của ông đổ dồn lên đầu họ.

Nhà báo uy tín Garry Richardson chia sẻ chi tiết hơn: “Tôi nhận được những thông tin được tiết lộ trực tiếp từ chính một cầu thủ đội một Chelsea. Anh ấy còn thẳng thừng nói ‘Chúng tôi thà thua tan tác còn hơn giành chiến thắng vì ông ta’. Có lẽ mọi chuyện vẫn chưa đi đến mức quá căng thẳng như vậy bởi lời lẽ đó bộc phát trong cơn nóng giận và thiếu sự bình tĩnh. Nhưng rõ ràng, nó cũng nói lên rất nhiều điều về tâm trạng khó ở hiện tại của các cầu thủ Chelsea.”

“Mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ đã chạm đáy ở mức tồi tệ lắm rồi. Họ cảm thấy phát chán với HLV của mình, từ cách xử lý công việc đến những cơn giận dữ vô lý của ông. Trong đó, mọi chuyện đang đặc biệt căng thẳng với ngôi sao số một Hazard.” – Tiền vệ người Bỉ gần đây bị Mourinho công khai chỉ trích lười phòng ngự, mới trực tiếp khiến Chelsea bị loại khỏi League Cup và giờ lại còn có những động thái “đào tẩu” khi liên hệ với Real Madrid.

Trên thực tế, những đồn đoán các cầu thủ Chelsea chống đối Mourinho cũng đã xuất hiện được một thời gian, nhưng tất cả đều ra sức phủ nhận trên mặt báo. Giới mộ điệu cũng không hy vọng cậy miệng được người trong cuộc trong thời điểm cực kỳ nhạy cảm này và chỉ có thể truy ra được phần nào thông qua những màn trình diễn trên sân cỏ. Các "chứng cứ" sẽ tiếp tục thu thập trong tuần sau, với 2 trận đấu của Chelsea vs Dynamo Kiev và Stoke City - nhiều khả năng vẫn là Mourinho ngồi trên ghế chỉ đạo.

Highlights trận Chelsea 1-3 Liverpool:
Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X