Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện các thủ môn: Người đắt nhất thế giới nói gì về người hay nhất?

Thứ Hai 08/10/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Kepa Arrizabalaga chia sẻ về đàn anh đồng hương David De Gea trước màn so găng ở trận đại chiến Chelsea vs Man Utd sau đây gần hai tuần.

Mùa hè vừa rồi, Thibaut Courtois chia tay nước Anh để trở về Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid, trong khi Kepa Arrizabalaga ra đi theo chiều ngược lại để thay thế đồng nghiệp người Bỉ ở Chelsea. Cập bến Stamford Bridge với giá 71 triệu bảng, cựu thủ môn của Athletic Bilbao trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình.

Thủ môn Kepa của Chelsea và De Gea của MU nói gì về nhau hình ảnh
Thủ môn Kepa của Chelsea và De Gea của MU

Tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng lịch sử của mình, Kepa cho biết mình đã hỏi xin lời khuyên tư vấn của David De Gea, đàn anh đồng hương đã gia nhập Premier League trước anh 7 năm và cũng có khoảng thời gian ban đầu khó khăn trong màu áo Man Utd, trước khi tỏa sáng trở thành trụ cột không thể thay thế trong khung gỗ Old Trafford.

Phát biểu của Kepa về De Gea: “Mỗi cầu thủ hòa nhập vào một giải đấu mới theo những cách khác nhau. David là một đồng đội ở ĐTQG và chúng tôi rất thân thiết với nhau. Khi tôi ký hợp đồng với Chelsea, anh ấy đã cho tôi một số lời khuyên, nói tôi nghe về mọi thứ ra sao khi anh ấy mới đến đây.”

"Tất nhiên, anh ấy đã ở đây nhiều năm và đang thi đấu ở một đẳng cấp tuyệt vời. Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau ở World Cup và thường có những cuộc trò chuyện về sự khác biệt giữa bóng đá Tây Ban Nha và Anh. Thật tốt cho tôi khi có cơ hội giao lưu và học hỏi một thủ môn hàng đầu thế giơi với nhiều năm kinh nghiệm ở Premier League.”

Kepa và De Gea sẽ có cơ hội so găng sau đây hai tuần trong trận đại chiến Chelsea vs Man Utd ở Stamford Bridge. Thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô London vẫn đang thể hiện phong độ thuyết phục vượt trội so với đối thủ thành Manchester ngổn ngang vấn đề từ chuyên môn đến nội bộ.

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X