Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện bé xé ra to: Cảnh sát có thể nhảy vào điều tra vụ việc của Eden Hazard

Thứ Sáu 25/01/2013 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một vụ việc có thể được gọi là "bé tí con con" diễn ra trên sân Liberty cách đây 2 ngày mà lại được cả đến ... cảnh sát chú ý tới thì xem chừng hơi vô lí, nhưng đó lại là sự thật đang diễn ra. Eden Hazard có thể bị cảnh sát điều tra vì hành động của mình vào đêm thứ 4.


Cụ thể, trong trận đấu hòa Swansea 0-0 hôm đó, Chelsea tỏ ra cực kì bế tắc và không thể tìm thấy bàn thắng trong suốt 80 phút đầu tiên. Bóng đi hết đường biên, Eden Hazard muốn tiết kiệm thời gian nên đã đá quả bóng đang nằm dưới bụng của cậu bé nhặt bóng trên sân (cậu bé này vốn là ... con của GĐ Swansea, tên Charlie Morgan). Ngay lập tức, cậu bé này ăn vạ và tỏ ra hết sức đau đớn chuyên nghiệp hệt như các chuyên gia cầu thủ ngã vờ để kiếm phạt, mặc dù tình huống ấy chẳng có gì là có vẻ sẽ mang lại cho sự đau đớn cho bất kì ai. Thẻ đỏ cho Hazard, và Chelsea chơi những phút còn lại như một tập thể mất hồn. 

Nói thêm một chút về cậu bé nhặt bóng nói trên để hiểu vì sao Hazard lại đang "đùa với lửa". Charlie Morgan là con trai của Martin Morgan, chủ sở hữu của khách sạn Morgans ở xứ Wales, cổ đông lớn nhất của đội bóng chủ sân Liberty với 22.5% cổ phần, người đàn ông có tổng tài sản công khai lên tới 42 triệu bảng Anh. Chủ tịch Swansea đã lên tiếng nói rằng cậu bé này không được chỉ đạo để câu giờ như vậy, tuy nhiên ý kiến sau đây của nhiều người hâm mộ tỏ ra khá có lý khi Stoke City cách đây một thời gian ngắn đã có hẳn một đội ngũ lau bóng để thực hiện những quả ném biên xa hơn, và chắc chắn là hành động ấy phải được chỉ đạo từ cấp trên chứ không có chuyện các cậu bé nhặt bóng lại "tự giác" đến vậy. Trường hợp này có thể xảy ra điều tương tự, không gì là không thể.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Eden Hazard nhận thẻ đỏ sau khi hành hung Charlie Morgan, tuy nhiên cảnh sát xứ Wales nghĩ như vậy là vẫn... chưa đủ?

Về sau trong đường hầm, Charlie Morgan và Eden Hazard đã có những lời xin lỗi nhau khá lịch sự, tuy nhiên cái án 3 trận treo giò cho tiền vệ người Bỉ vẫn còn đó, và đương nhiên trong 270 phút tới thi đấu mà không có Hazard, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí, LĐBĐ Anh FA còn đang có ý định cho án phạt này tăng thêm vài trận nữa bởi tính chất tương đối NGHIÊM TRỌNG của sự việc. Chelsea không kháng án, mặc dù họ có đầy đủ quyền hạn để làm vậy. Với Hazard, không chỉ có án treo giò, anh còn đối mặt với những rắc rối đến từ lực lượng cảnh sát.

Cảnh sát ở vùng South Wales cho biết họ đã nhận được 3 cuộc điện thoại tố cáo đến từ những vùng khác nhau trên đất nước là Kent, Sussex và West Wales về hành động có tính bạo lực của Hazard. Cơ quan cảnh sát này được hiểu rằng sẽ nói chuyện kĩ càng với cả 3 cá nhân trên và sẽ quyết định liệu có theo vụ này đến cùng, tìm hiểu ngọn ngành chi tiết đến cùng hay không.

Đúng là một sự việc chẳng có gì nghiêm trọng đang được xé ra cho to tát. Hazard mà không cẩn thận, coi chừng... ra tòa như John Terry ngày trước vì tội phân biệt chủng tộc. Việc cảnh sát nhảy vào vụ việc Hazard thể hiện hành động bạo lực với cậu bé nhặt bóng đầy quyền lực kia có lố bịch hay không, xin để lại cho độc giả tự trả lời.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X