Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU di chuyển tới Leicester trong… 10 phút

Thứ Bảy 16/10/2021 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì 3 tiếng đồng hồ như thường lệ, chuyến làm khách tới King Power của Man United đã gặp một sự cố tích cực.

Chuyến bay ngắn ngủi của MU

Tối nay, Man United sẽ hành quân tới sân King Power để chạm trán đội chủ nhà Leicester, CLB đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 vòng đấu. Quãng đường giữa 2 địa điểm rơi vào khoảng 100 dặn (160 km) và thông thường sẽ tốn 3 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe bus.

Tuy nhiên, một đoạn đường của cao tốc M6 đã gặp sự cố vì tai nạn giao thông, khiến MU phải di chuyển bằng một chuyên cơ. Bởi vậy, quãng đường tới Leicester đã ngắn lại rất nhiều. Bruno Fernandes và các đồng đội chỉ tốn… 10 phút di chuyển, và không ít người tỏ ra khá hụt hẫng.

Chuyến bay ngắn ngủi của MU tới Leicester kéo dài 10 phút
Chuyến bay ngắn ngủi của Man United tới Leicester kéo dài 10 phút

Thông thường, đội chủ sân Old Trafford lựa chọn xe bus cho những chuyến làm khách cỡ 300km đổ lại, và chuyên cơ chỉ được sử dụng khi toàn đội thi đấu ở nước ngoài. Nhưng chính vì sự cố đường cao tốc đã rút gọn thời gian di chuyển của thầy trò Solskjaer rất nhiều và giúp toàn đội có thêm thời gian chuẩn bị.

Trong trận đấu này, MU đón chào sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford sau quãng thời gian bình phục sau phẫu thuật. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của cặp trung vệ số 1 là Harry Maguire và Raphael Varane vì tình hình chấn thương.

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00 ngày 16/10): Lấy công bù thủNhận định Leicester vs Man Utd (21h00 ngày 16/10): Lấy công bù thủ
Trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột nơi hàng phòng ngự, Quỷ đỏ sẽ phải dựa vào Cristiano Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng. Dưới đây là những nhận định...
Cristiano Ronaldo muốn đá chính trong mọi trận đấu của MUCristiano Ronaldo muốn đá chính trong mọi trận đấu của MU
Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa ra yêu cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh muốn đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X