Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi trận bất bại ở cúp châu Âu bị chặn đứng, David Moyes nói gì?

Thứ Sáu 27/10/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes kêu gọi các học trò nhanh chóng trở lại sau trận thua 1-2 trước Olympiacos, thất bại này khiến chuỗi trận bất bại của West Ham ở cúp châu Âu bị chặn đứng.

Rạng sáng nay, West Ham làm khách trên sân của Olympiacos ở vòng bảng Europa League 2023/24. 2 chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên mang lại sự tự tin cho đội bóng nước Anh, nhưng họ đã để thủng lưới trước. Kostas Fortounis là người đưa đại diện của Hy Lạp vượt lên. 

Angelo Ogbonna sau đó phản lưới nhà khiến West Ham thua bàn thứ 2, họ đã nỗ lực trở lại sau đó nhưng chỉ có được 1 bàn danh dự do công của Lucas Paqueta. Đoàn quân của David Moyes đã có 17 trận bất bại ở đấu trường châu Âu – chuỗi trận dài nhất đối với một câu lạc bộ Anh, trong đó có chiến thắng trước Fiorentina trong trận chung kết Europa Conference League.

West Ham thua 1-2 tren san cua Olympiacos

West Ham thua 1-2 trên sân của Olympiacos

Tuy nhiên, với thất bại trước Olympiacos, chuỗi trận bất bại ở cúp châu Âu của West Ham đã phải dừng lại. Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết: “Chúng tôi chưa hoàn toàn đạt được các tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra. Chúng tôi đã đánh bại Freiburg trên sân khách, nhưng hôm nay chúng tôi không thể tiếp tục làm điều đó trước Olympiacos”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, đây không phải là một kết quả tốt và đó không phải là một màn trình diễn tốt. Bây giờ đội bóng cần phải nhanh chóng trở lại, chúng tôi không có thời gian để than vãn. Đội bóng còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.

Bất chấp thất bại, West Ham vẫn đứng đầu bảng A Europa League sau 3 trận, Búa tạ có 6 điểm như Frieburg và chỉ hơn Oympiakos 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X