Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi toàn thắng của Chelsea không là gì trong mắt Antonio Conte

Thứ Ba 27/12/2016 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Antonio Conte thừa nhận rằng ông chẳng quan tâm đến chuỗi trận toàn thắng dù Chelsea chỉ cách việc phá kỷ lục của Arsenal ba trận thắng liên tiếp nữa.

 
Chelsea đang thể hiện chuỗi phong độ ổn định một cách đáng sợ mùa này với chuỗi 12 trận toàn thắng kể từ khi HLV Antonio Conte chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3. Nhờ chuỗi trận ấn tượng đó mà Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Manchester City
.
 
Chuoi toan thang cua Chelsea khong la gi trong mat Antonio Conte.
Chuỗi toàn thắng của Chelsea không là gì trong mắt Antonio Conte.

Hiện tại, Arsenal đang là câu lạc bộ sở hữu kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League với con số 14. Như vậy nếu đánh bại Stoke, Tottenham và Leicester, The Blues sẽ phá kỷ lục cũ của Arsenal, đồng thời cũng cố thêm ngôi đầu.
 
Dù đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng nhưng Antonio Conte tỏ ra khá thờ ơ với việc phá kỷ lục. Thay vào đó, chiến lược gia người Italia chỉ đặt ra mục tiêu duy nhất cho The Blues: "Tôi muốn giành danh hiệu hơn là phá kỷ lục. Tất nhiên những kỷ lục cũng quan trọng nhưng nó chỉ có ý nghĩa viết nên lịch sử khi bạn chiến thắng một danh hiệu".
 
"Làm nên lịch sử với 12 chiến thắng là điều phi thường và cả đội đều muốn tiếp tục. Sau 12 chiến thắng liên tiếp, mọi đối thủ khi chạm trán Chelsea đều có thay đổi chiến lược. Điều đó từng xảy ra ở Italy khi tôi dẫn dắt Juventus. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X