Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuốc nhục cho Arsenal, tiền vệ Olympiakos vẫn được Wenger để ý

Thứ Hai 09/11/2015 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã đưa cầu thủ chạy cánh Felipe Pardo của Olympiakos vào danh sách cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin Arsenal đang tính chiêu mộ tiền vệ Felipe Pardo của Olympiakos trong thời gian tới để bổ sung chiều sâu đội hình. Cầu thủ người Colombia không quá xa lạ với Pháo thủ khi ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League mùa này, anh chơi rất hay với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo khiến họ để thua Olympiakos 2-3 ngay trên sân Emirates. Chính trận thua đó đã khiến cơ hội đi tiếp của Arsenal tại cúp châu Âu bị đe dọa nghiêm trọng khi trước đó họ cũng trắng tay 1-2 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên.

Felipe Pardo
Felipe Pardo (số 90) đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần khi gặp Arsenal

Tới thời điểm này, hy vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League của Arsenal cũng khá mong manh khi họ kém chính Olympiakos 6 điểm trong khi vòng bảng còn 2 lượt trận nữa là khép lại. Tới đây, thầy trò HLV Arsene Wenger
sẽ chờ đại diện của Hy Lạp sảy chân khi gặp Bayern Munich trước khi đọ sức trực tiếp trên sân đối phương vào ngày 10/12 tới. Không rõ có phải chơi đòn tâm lý hay thực sự quan tâm nhưng Wenger được cho là đang muốn có chữ ký của Pardo, một trong những người chơi hay nhất của Olympiakos từ đầu mùa.

Hiện danh sách chấn thương của Arsenal đang ngày một dài hơn đặc biệt ở vị trí tiền vệ cánh phải khi cả Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey và Tomas Rosicky đều chưa thể thi đấu. Điều đó khiến chất lượng và chiều sâu hàng công của Pháo thủ giảm hẳn. Chẳng nói đâu xa, ở trận derby Bắc London với Tottenham đêm qua (8/11), cầu thủ trẻ Joel Campbell được tin dùng đá biên phải song chưa đáp ứng được mong đợi. Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, Pardo được xem là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Những điểm nhấn sau trận derby Arsenal 1-1 Tottenham
Trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn với tốc độ được đẩy lên rất cao cùng vô số cơ hội được tạo ra. Bên cạnh việc các chân sút...

Sau mùa giải 2014/15 bùng nổ trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Braga với 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, Pardo tiếp tục chứng tỏ được mình trong màu áo Olympiakos. Sau 4 trận đầu tiên tại Champions League mùa này, cầu thủ 25 tuổi đã ghi tới 3 bàn. Bên cạnh một pha lập công trận Arsenal 2-3 Olympiakos
, cầu thủ mới được gọi vào ĐTQG Colombia còn lập cú đúp vào lưới Dinamo Zagreb giúp đại diện Hy Lạp ngược dòng thắng lại 2-1 giữa tuần qua. Khá nhiều thuận lợi cho Arsenal nếu muốn chiêu mộ Pardo bởi anh chỉ được định giá 5 triệu bảng, hơn nữa anh cũng từng bày tỏ giấc mơ được sang Premier League thi đấu.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X