Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công!”

Thứ Năm 17/12/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đánh giá Tottenham mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng dù thực tế họ đã thua Liverpool 1-2 trên sân Anfield vào đêm qua.

Tottenham để thua Liverpool

Cú đánh đầu ở phút 90 của Roberto Firmino đã mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho Liverpool trước Tottenham ở vòng 13 Premier League. Trước đó, các nhà đương kim vô địch đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Mohamed Salah trước khi Spurs gỡ hòa sau cú đá của Son Heung-Min.

Jose Mourinho Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công! hình ảnh
Fimino ghi bàn quyết định cho Liverpool phút 90

Tottenham đã có cơ hội vượt lên trong hiệp 2 song Harry Kane và Steven Bergwijn đều lần lượt bỏ lỡ. Cuối cùng, đội bóng thành London đã phải trả giá đắt vì điều đó. Nhưng chính các tình huống trên khiến Mourinho cảm thấy đội bóng của ông xứng đáng chiến thắng hơn mặc cho chỉ cầm bóng 24% và có đúng 2 cú dứt điểm trúng đích so với 11 của Liverpool.

Mourinho phàn nàn

Jose Mourinho nói với BBC sau trận: “Tottenham xứng đáng giành chiến thắng. Tôi thất vọng với kết quả này. Tất nhiên, Liverpool cầm bóng nhiều hơn nhưng khi có bóng, chúng tôi biết cách làm tổn thương họ.”

Mourinho Tottenham thua Liverpool là kết quả bất công! hình ảnh 2
HLV Mourinho ấm ức vì trận thua này

“Có điều Tottenham lẽ ra phải ghi được bàn thứ 2, thậm chí thứ 3. Chúng tôi mà có được điều đó thì mọi chuyện đã kết thúc. Họ có bóng nhưng trận đấu mới là do chúng tôi kiểm soát. Trong những trận đấu thế này, bạn đừng mơ sở hữu đến 10 cơ hội ăn bàn mà chỉ có 3 hay 4 là cùng nên bạn phải tận dụng tối đa. Nhưng chúng tôi đã không làm được.”

“Một trận hòa có lẽ sẽ là một kết quả công bằng hơn bởi chúng tôi không xứng đáng thua. Song biết sao được, bóng đá là như vậy".

Mourinho nói thêm về sự thất vọng của mình: “Tottenham cần phải ghi được bàn thắng, đặc biệt là trong những khoảng thời gian Liverpool khổ sở mỗi khi chúng tôi cầm được bóng trong trận. Lúc đó họ rất khó khăn và dễ bị tổn thương.”

“Tottenham đã có cơ hội để kết liễu họ nhưng không làm được. Cuối cùng, số phận đã quyết định cho họ giành được chiến thắng và theo một cách rất kỳ lạ đối với tôi.”

video
Video trả lời phỏng vấn của Mourinho
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X