Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi sẽ nỗ lực giúp Cole Palmer đánh bại Erling Haaland"

Thứ Tư 17/04/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malo Gusto của Chelsea tuyên bố sẽ nỗ lực giúp Cole Palmer giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Erling Haaland vẫn đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 của Man City có 20 bàn, nhưng anh đang chịu sự bám đuổi từ các đối thủ phía sau. 

Hôm 16/4, Cole Palmer ghi 4 bàn trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. Thành tích giúp cựu sao Man City sánh ngang với Erling Haaland trong cuộc đua vua phá lưới (20 bàn). 

Palmer va Haaland cung co 20 ban o NHA mua nay
Palmer và Haaland cùng có 20 bàn ở NHA mùa này

Dù không chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, nhưng những gì bản hợp đồng 42.5 triệu bảng của Chelsea thể hiện đang khiến nhiều người phản thán phục. Chứng kiến những gì Palmer làm được, đồng đội Malo Gusto tuyên bố: 

"Chắc chắn tôi sẽ chọn Palmer thay vì Erling Haaland. Chúng tôi chỉ cần giúp Palmer trở thành vua phá lưới. Cậu ấy rất đặc biệt và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong tập thể này."

Cú hat-trick trong hiệp một của Palmer là cú hat-trick nhanh nhất của một cầu thủ Chelsea có thể làm được tại Premier League, đồng thời giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ trong một mùa giải kể từ sau Diego Costa. 

Chelsea hiện đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới lại mở ra với thầy trò Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X