Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi đủ sức đánh bại Man City"

Thứ Bảy 22/09/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Mikel Arteta tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Etihad vào Chủ Nhật tuần này.

Với sự bổ sung rất tuyệt vời với những tân binh như Lukas Podolski hay Santi Carzola, hàng công của The Gunners đang chơi rất thăng hoa tại các trận đấu gần đây. Arsenal đang có chuỗi 5 trận bất bại trên tất cả các mặt trận và nếu  tính riêng tại Premier League, họ chỉ phải đón nhận 1 bàn thua duy nhất. Điều này đang khiến thầy trò HLV Arsene Wenger rất tự tin vào một kết quả có lợi trong cuộc đối đầu với Man City vào Chủ Nhật tuần này trên sân Etihad. Và tiền vệ Mikel Arteta đã khẳng định Pháo Thủ hoàn toàn có thể giành được 3 điểm với chuyến làm khách cuối tuần này.

Ít ai ngờ Arteta cũng từng có một quá khứ bất hảo
Arteta tỏ ra rất tự tin trước cuộc "đại chiến" với Man City.

"Man City trong những mùa giải gần đây được đầu tư rất mạnh và họ đã trở thành một thế lực của bóng đá Anh. Với hàng loạt những cầu thủ giỏi cập bến Etihad như Tevez, Aguero, Yaya Toure, hay David Silva. Đối đầu với nhà đương kim vô địch Premier League chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, đây thực sự là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, việc chuẩn bị tương đối tốt, đặc biệt sau chiến thắng trước Liverpool sẽ giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Man City." Arteta phát biểu. "Chúng tôi đang tập luyên rất chăm chỉ và tỏ rõ quyết tâm giành được chiến thắng trong trận đấu quan trong này. Arsenal phải hết sức tập trung, không được mắc sai lầm bởi trong đội hình Man City có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và bất cứ sai lầm nào đều phải trả giá." tiền vệ người TBN nói thêm.

Trái ngược với đối thủ của mình, các nhà đương kim vô địch của Premier League đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Với 6 bàn thua trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, hàng thủ chính là mối lo duy nhất của HLV Mancini và cần phải khắc phục ngay lập tức nếu như không muốn đón nhận một trận thua "muối mặt" ngay trân sân nhà. Tuy nhiên, "Man xanh" sẽ có được sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X