Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngập tràn khó khăn, sao Man City vẫn “tự sướng”

Chủ Nhật 04/10/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling khẳng định Man City đang thi đấu tuyệt vời dù mới có 2 trận mất điểm liên tiếp ở Premier League.

Tuyển thủ Anh tin rằng CLB của mình đã đối phó tốt với hoàn cảnh vào đầu mùa giải 2020-21.

Man City lại mất điểm

Raheem Sterling là tác giả bàn mở tỷ số trước Leeds United tại Premier League đêm thứ 7. Nhưng chung cuộc, Man City của anh chỉ có được trận hòa 1-1 khi bị Rodrigo làm tung lưới trong hiệp 2 trong tình huống mà thủ môn Ederson mắc sai lầm.

Man City ngập tràn khó khăn, Raheem Sterling vẫn tự sướng hình ảnh
Man City để Leeds cầm hòa 1-1

Tính cả bàn thắng trước Leeds, Sterling đã ghi 34 bàn trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ ai khác ở Premier League. Anh cũng có 8 bàn mở tỷ số trong khoảng thời gian đó, thành tích chỉ kém Danny Ings (12) và Pierre-Emerick Aubameyang (9).

Sterling vẫn lạc quan

Bất chấp Man City lần lượt thua Leicester và hòa Leeds ở 2 vòng qua của Premier League, Sterling tin rằng họ vẫn đang làm tốt. Trong những trận qua, họ không có cả Sergio Aguero, Gabriel Jesus và Ilkay Gundogan do chấn thương.

Sterling va Mendy cua Man City
Sterling vẫn lạc quan với tình hình hiện tại

Sterling nói với BBC Sport sau trận đấu Man City thực hiện 23 cú dứt điểm song chỉ có 2 trúng đích: “Man City đang chịu tổn thất lực lượng khi có một vài chấn thương. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt trong hoàn cảnh của mình.”

“Chúng tôi vẫn chơi tuyệt vời và sau đợt nghỉ quốc tế, mọi chuyện sẽ còn tích cực hơn nữa khi chúng tôi sẽ có đội hình mạnh nhất và thể trạng sung mãn.”

Về trận hòa Leeds, Sterling nói thêm: “Đó là một trận đấu khó khăn. Đối thủ đã thể hiện năng lượng đầy tích cực từ khởi đầu cho đến kết thúc. Tôi thích chơi với những đội như vậy thay vì 11 người ở phần sân nhà.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X