Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Man City vô địch Premier League rồi, đá chi nữa?”

Thứ Tư 10/02/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola mới có một phát ngôn đầy mỉa mai về Man City, tuyên bố đội bóng của ông đã là nhà vô địch và không cần phải có thêm trận đấu nào nữa.

Guardiola nói về cuộc đua vô địch

Chủ nhật vừa qua, Man City đã giành chiến thắng 4-1 cách biệt trước Liverpool ngay tại sân Anfield. Nhờ thế, The Citizens nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 2 của Man United lên thành 5 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Pep Guardiola Man City vô địch Premier League rồi, đá chi nữa hình ảnh
HLV Guardiola nói với giọng điệu mỉa mai

Man City được giới chuyên môn đánh giá đã đặt một tay vào cúp bạc Premier League. Trong tâm trạng phấn khởi, Pep Guardiola nói trong một cuộc họp báo đầy mỉa mai: “2 tới 3 tháng trước, Man City là kẻ thất bại trong mọi thứ.”

“Chúng tôi không có bất kỳ cơ hội nào để trở thành nhà vô địch, nhưng giờ chúng tôi đã sẵn sàng. Và cũng bởi chúng tôi đã sẵn sàng, có lẽ chúng tôi không nên chơi thêm trận nào ở Premier League. Chúng tôi đã vô địch rồi cơ mà?”

“Tôi không hiểu tại sao Man City phải thi đấu với Tottenham và sau đó là với Everton? Tôi không hiểu điều đó bởi vì chúng tôi đã là nhà vô địch.”

Guardiola sau đó chuyển sang một giọng điệu nghiêm túc hơn. Ông nói: “Tôi hiểu tại sao mọi người đang nói về việc vô địch nhưng không có gì là vĩnh cửu, không có gì là hoàn hảo.”

“Chúng tôi đã đăng quang trong quá khứ không có nghĩa là chúng tôi sẽ lặp lại trong tương lai. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Trong sự nghiệp của mình, tôi và các thành viên trong đội bóng đã suy nghĩ và bàn luận theo cách này. Hiện tại không có ngoại lệ.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X