Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sảy chân, Lampard kêu gọi Chelsea “thừa nước đục thả câu”

Thứ Tư 15/07/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho biết Chelsea cần phải tận dụng triệt để việc Manchester United mát điểm khi cuộc đua vào top 4 của Premier League đang nóng lên.

Thuyền trưởng The Blues hài lòng với vị trí hiện tại của đội bóng nhưng biết rằng sẽ không dễ dàng để có vé dự Champions League.

Chelsea đánh bại Norwich

Chelsea đã vượt qua Norwich City 1-0 vào đêm thứ 3. Qua đó, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn vẫn đứng thứ 3 sau cùng 36 Premier League, bỏ cách 2 đội xếp sau là Leicester City và Man Utd cùng 4 điểm.

MU sảy chân, Frank Lampard kêu gọi Chelsea nước đục thả câu hình ảnh
Chelsea hạ Norwich nhờ bàn thắng của Giroud

Trước đó 1 ngày, MU đã bị Southampton cầm hòa 2-2 bởi bàn thua đến vào phút bù giờ thứ 6. Sau trận thắng Norwich, Frank Lampard chia sẻ rằng các cầu thủ của mình hiểu rõ trận đấu với Norwich là cơ hội để bứt lên trước đối thủ trong cuộc đua dự Champions League.

Góc nhìn: MU bất bại và câu chuyện bóng tối dưới chân đèn
Man Utd hiện đang có 18 trận bất bại trên mọi đấu trường nhưng chuỗi đó đang che giấu một vấn đề tồn tại ở đội bóng này.
MU sảy chân trước Southampton: Khi ỔN ĐỊNH dẫn tới BẤT ỔN…
Nghe thiếu thuyết phục nhưng ẩn sâu bên trong là sự hợp lý. Không hề ngẫu nhiên khi MU đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối trước Southampton.
Điểm nhấn MU hòa đáng tiếc Southampton: Martial và Rashford làm, VAR phá…
Trong một ngày kém may mắn, MU đã phải chia điểm 2-2 trước Southampton trên sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu.

Lampard  nhắn học trò

Lampard nói: “Tôi thực sự đã không nói chuyện với cầu thủ về điểm số trước trận này vì tôi nghĩ vẫn còn những trận đấu khác xung quanh. Tất cả chúng ta đều đã xem trận đấu nhưng tôi không nghĩ rằng phải nói điều đó với họ.”

MU sảy chân, Lampard kêu gọi Chelsea thừa nước đục thả câu hình ảnh 2
HLV Lampard muốn học trò tận dụng việc MU sảy chân

“Chúng tôi biết rằng khi các đội xung quanh có một tình huống như vậy thì bạn phải tận dụng. Chúng tôi đã không làm điều đó vào những thời điểm khác trong mùa giải này.”

“Tất cả những gì tôi muốn làm là đảm bảo rằng chúng tôi hoàn thành công việc của của mình trước Norwich. Chúng tôi đã đối đầu một đội vừa mới xuống hạng. Với tất cả sự tôn trọng, nếu chúng tôi làm tốt tại sân nhà, chúng tôi sẽ có 3 điểm và chúng tôi đã làm điều đó.”


Oliver Giroud đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea có 3 điểm trước Norwich. Ở vòng tới, The Blues sẽ làm khách của Liverpool tại sân Anfield, đội đã giành chức vô địch song hướng tới các kỷ lục trước khi đối đầu với Wolves – đội tranh vé dự cúp châu Âu trên sân nhà ở vòng cuối.



Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X