Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng sát nút đội bóng yếu, Solskjaer nhắc học trò cải thiện phong độ

Thứ Ba 11/08/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United cần phải nâng cao chất lượng màn trình diễn trong thời gian tới.

Đội bóng Premier League đã lãng phí nhiều cơ hội khi họ đánh bại Copenhagen vào đêm thứ 2. HLV Solskjaer đã phải nhấn mạnh sự cần thiết của việc cải thiện phong độ.

MU vào bán kết Europa League

Man United đã lần lượt bị loại khỏi bán kết Carabao Cup và FA Cup trong mùa 2019-20. Họ hiện cũng lặp lại thành tích vào top 4 đội sau cùng của Europa League khi vượt qua Copenhagen với tỷ số 1-0 trong hiệp phụ.

Thắng sát nút đội bóng yếu, Ole Gunnar Solskjaer nhắc học trò MU hình ảnh
MU mới giành chiến thắng trước Copenhagen

MU đã phải cần tới hiệp phụ mới có bàn duy nhất ở phút 95 của Bruno Fernandes qua đó vượt qua đại diện Đan Mạch cách biệt tối thiểu ở Cologne. Nhưng nhìn lại diễn biến, nhà vô địch Europa League năm 2017 không thiếu các cơ hội.

Họ có 2 lần dứt điểm trúng cột dọc, 2 bàn không được công nhận vì việt vị và có 13 lần bị thủ môn Karl-Johan Johnsson của Copenhagen cản phá. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói với UEFA.com:

“Chúng tôi có kỷ luật, chúng tôi kiên nhẫn và cuối cùng sự kiên nhẫn đó đã mang lại hiệu quả. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trong trận này. Chúng tôi đã dứt điểm trúng khung gỗ một vài lần và không may mắn vài lần với VAR.”

“Đó là những quyết định đúng đắn, nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn với thực lực của mình. Chúng tôi cần cải thiện trên nhiều khía cạnh. Nhưng nếu bạn tạo ra nhiều cơ hội như chúng tôi đã làm ngày hôm nay, chúng tôi cần lạnh lùng và hiệu quả hơn.”

HLV Solskjaer 2
HLV Solskjaer hy vọng các học trò sẽ làm tốt hơn

“Mặc dù chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tuyệt vời nhưng đôi khi có vẻ như các cầu thủ đã quá nóng vội. Luôn có đông hậu vệ ở đó và một thủ môn có lẽ là xuất sắc nhất trận đấu.”


Wolves hoặc Sevilla sẽ chờ ở bán kết và MU sẽ được thử thách nhiều hơn trong những ngày tới. Nhưng HLV Solskjaer nói rằng họ sẽ sẵn sàng ngay cả khi có những vất vả.

Solskjaer nói: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã lọt vào một trận bán kết khác. Chúng tôi đã vào top 4 đội mạnh nhất ở mọi giải đấu đã tham gia mùa này. Bây giờ là lúc để hy vọng về một bước tiếp theo thành công.”

“Hy vọng chúng tôi sẽ vào chung kết và giành chức vô địch. Wolves hay Sevilla đều là những đội bóng mạnh. Nhưng chúng tôi không quá bận tâm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X