Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết thăng hạng giải chuyên nghiệp Anh: Kịch bản điên rồ khiến NHM vỡ òa cảm xúc

Thứ Hai 21/06/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết thăng hạng lên giải chuyên nghiệp Anh giữa Hartlepool và Torquay đã diễn ra cực kỳ gay cấn với kịch bản khiến CĐV 2 bên như đi tàu lượn siêu tốc.
Trận chung kết thăng hạng lên giải chuyên nghiệp Anh giữa Hartlepool và Torquay là một ví dụ điển hình cho vẻ đẹp của bóng đá, đó là tính bất ngờ. Đội thắng trong cặp đấu này không chỉ giành được suất thăng hạng lên Football League, tức hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh, mà còn là khoản tiền thưởng 1 triệu bảng.

Chính vì thế, 2 đội đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi điên rồ như phim hành động. Hartlepool là đội tung ra đòn trời giáng đầu tiên khi vươn lên dẫn trước nhờ công của Luke Armstrong ở phút 35. Đoàn quân của Dave Challinor có lẽ đã mơ về một tấm vé thăng hạng khi trận đấu trôi về những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Nhưng thủ môn của Torquay đã kéo họ trở lại mặt đất.

Hartlepool vs Torquay

Thủ môn Colovan ghi bàn cho Torquay ở những giây bù giờ cuối cùng


Trong tình huống lên tham gia tấn công ở một pha phạt góc, thủ môn Lucas Colovan đã ghi được bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Torquay. Sau pha bóng này, trọng tài cũng thổi còi kết thúc trận đấu và CĐV Torquay thì mở hội trên các khán đài.

Sau 30 phút hiệp phụ, 2 đội không có thêm được bàn thắng nào để khai thông bế tắc, buộc trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não. Và ở loạt đá này, 2 đội lại tạo ra một khoảng cách sít sao đáng kinh ngạc.

CĐV Hartlepool

CĐV Hartlepool tràn xuống sân sau khi đội bóng giành suất thăng hạng


Colovan một lần nữa trở thành người hùng khi cản phá cả 2 quả penalty đầu tiên của Hartlepool. Tuy nhiên, các đồng đội của anh cũng gặp rào cản tâm lý và đá hỏng 2 quả penalty đầu tiên.

Thủ môn Brad James của Hartlepool là người hùng chung cuộc của trận đấu khi đẩy quả đá của Matt Buse qua xà ngang và khép lại trận đấu với chiến thắng 5-4 qua loạt penalty cho Hartlepool. Các CĐV của đội bóng này đã tràn hết cả xuống sân để ăn mừng cùng đội nhà sau những phút giây kìm nén cảm xúc quá mức.

Chung cuộc, Torquay vẫn chưa thể trở lại hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh kể từ khi rớt khỏi giải hạng 4 Anh vào năm 2014. Họ còn tụt hạng 1 lần nữa vào năm 2018 nhưng đã trở lại giải hạng 5 ở mùa giải sau đó. Và với màn trình diễn vừa thể hiện, Torquay hoàn toàn có thể hy vọng vào một suất trong nhóm thăng hạng vào mùa giải năm sau.

Video thủ môn Colovan đánh đầu gỡ hòa cho Torquay ở những giây bù giờ cuối cùng:

video


Gary Neville so sánh Cristiano Ronaldo với cầu thủ ở giải… hạng 4 AnhGary Neville so sánh Cristiano Ronaldo với cầu thủ ở giải… hạng 4 Anh
Gary Neville – đồng đội cũ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU vừa gây bất ngờ khi so sánh khả năng đánh đầu của CR7 với trung vệ ở giải hạng 4 Anh.
Hung thần của MU gia nhập danh sách hụt pen ở Euro 2020Hung thần của MU gia nhập danh sách hụt pen ở Euro 2020
Tiền đạo Gerard Moreno – người ghi bàn vào lưới MU ở trận chung kết Europa League là người gần nhất đá hỏng 11m ở VCK Euro 2020.
Bảng F: Xứng danh tử thầnBảng F: Xứng danh tử thần
Bảng tử thần, cái tên đã cho thấy sự kỳ vọng của người hâm mộ về tính hấp dẫn của nó. Và bảng F của kỳ Euro năm nay đã vượt xa kỳ vọng ấy.
Bài dự thi: Croatia vs CH Czech: Từ hiện tượng cú sút xa đến pha cứa lòng đẳng cấpBài dự thi: Croatia vs CH Czech: Từ hiện tượng cú sút xa đến pha cứa lòng đẳng cấp
Đội tuyển bóng đá Croatia tham dự Euro 2020 với tư cách là Á quân World Cup 2018 đã trải qua trận đấu đáng thất vọng, khi để thua tuyển Anh cũng chơi không có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X