Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm tin chuyển nhượng Premiership

Thứ Tư 01/08/2007 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Premiership vẫn là giải đấu trên thế giới có những biến động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày qua. Một số bản hợp đồng sắp được xúc tiến và chính thức xong xuôi trong vài ngày tới.

Smith đang là ngôi sao hot nhất trên thị truờng chuyển nhượng Anh

Dưới đây là những thông tin trên các đầu báo hàng đầu do Bongda24h tổng hợp:

Everton đã chấp nhận bán James Beattie cho Sheffield United với giá 4 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, hai bên chưa có văn bản chính thức nào cho thương vụ này. (The Independent)

Bolton sẽ bắt đầu thương thảo về bản hợp đồng của Abdoulaye Faye sau khi quyết định kế hoạch xây dựng đội bóng. (The Sun)

Sunderland đã gia nhập vào cuộc đua giành bằng được chữ ký của tiền đạo Man Utd, Alan Smith. (The Sun)

Nhưng Middlesbrough khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận với cả Man Utd và Smith để đưa anh về thi đấu cùng câu lạc bộ với mức lương 60 nghìn bảng một tuần. (Daily Mirror)

Trong khi đó, Everton vẫn khẳng định rằng họ chưa từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Smith. (Daily Mail)

West Ham đang sắp có được tiền đạo Eidur Gudjohnsen của Barcelona và Alan Smith với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 17 triệu bảng Anh. (Daily Express)

"Búa tạ" sẵn sàng trả Barcelona 10 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Gudjohnsen. Bên cạnh đó họ cũng ráo riết tìm bằng mọi cách đưa Kieron Dyer về Upton Park. (Daily Mirror)

Huấn luyện viên Alan Curbishley của West Ham đề xuất phương án dự phòng chuyển nhượng khi phát biểu rằng ông muốn có được chữ ký của Yakubu đang thi đấu cho Middlesbrough. (The Times)

Tottenham khẳng định họ muốn có được tiền vệ Kevin-Prince Boateng của Hertha Berlin. Bản hợp đồng có giá trị 4,5 triệu bảng Anh sắp được ký vào cuối tuần này. (Daily Mirror)

Tottenham cũng nói rằng họ sắp có được  Vedran Corluka từ Dynamo Zagreb. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ. (The Times)

Seol Ki-Hyeon, tiền đạo người Hàn Quốc khẳng định anh sẵn sàng rời Reading để đến thi đấu cho Fullham với giá 1 triệu bảng Anh. (Various)

Lawrie Sanchez, huấn luyện viên của Fullham đang muốn có chữ ký của Charles N'Zogbia của Newcastle với giá 3 triệu bảng. (Daily Mirror)

Tiền đạo Obafemi Martins của Newcastle rất nhiều khả năng sẽ rời đội bóng nếu như có đội bóng nào đó trả một mức lương hậu hĩnh. (The Independent)

Hậu vệ Boukary Dreme của PSG đã lọt vào tầm ngắm của HLV Sam Allardyce sau khi ông lên dẫn dắt Magpies. (The Times)

HLV  Martin O'Neill của Aston Villa sẵn sàng trả 3 triệu bảng để có được hậu vệ Brede Hangeland từ FC Copenhagen. (The Independent)

Anthony Le Tallec của Liverpool nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Fulham, West Ham hoặc Birmingham trong mùa giải mới. (The Times)

Robert Pires rất muốn tiền đạo Nicolas Anelka của Bolton gia nhập Villareal ở Tây Ban Nha. (The Sun)

Wigan đã đồng ý ký hợp đồng với Everton để có được Leighton Baines với giá 6 triệu bảng Anh. (The Sun)

Juventus đã chính thức tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Gabriel Heinze của Man Utd. (Daily Mail)

Tiền vệ Barcelona, Deco khẳng định anh muốn được tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho đang dẫn dắt Chelsea. (The Sun)

Napoli hi vọng sẽ ký được hợp đồng với tiền đạo  Giuseppi Rossi của  Manchester United. (The Independent)

Southampton muốn có được cầu thủ của Norwwich, Youssef Safri. Nếu thương vụ này hoàn thành, họ sẽ để Jhon Viafara tới West Brom. (Daily Mirror)

HLV Mark Hughes của Blackburn đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Steve Whittaker người Hiberni. (The Independent)

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X