Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh tiêu điểm Premier League vòng 18: Arsenal trở lại ngôi đầu

Thứ Sáu 27/12/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vòng 18 Premier League vừa qua là một trong những vòng đấu giàu cảm xúc nhất tại Premier League mùa này. Không có quá nhiều bất ngờ được tạo ra nhưng lại là thời điểm để những đội bóng lớn khẳng định mình trong giai đoạn "mất sức" của mùa giải.

Đầu tiên là Manchester United. Họ đã để Hull City dẫn trước 2-0 trên sân khách nhưng với đầu tàu Rooney cùng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, MU đã lội ngược dòng để đánh bại đối thủ, qua đó giành trận thắng thứ ba liến tiếp ở mọi đấu trường. Cảnh ngộ Arsenal cũng có phần giông giống, khi họ để Westham vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Carton Cole. Tuy nhiên, "pháo thủ" đã trả lời đối phương bằng ba bàn thắng trong hiệp hai để lấy lại ngôi đầu bảng.

Trận cầu giữa Manchester City và Liverpool đã không làm người hâm mộ thất vọng, khi được đánh giá là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất mùa này. Liverpool dù đã vượt lên dẫn trước nhưng lại để Man City đánh bại 2-1 do những sai lầm của đội ngũ trọng tài. Bất ngờ lớn nhất vòng này là trận thua 0-1 của Everton trước Sunderland, đội đang đứng bét bảng. Ki Sung Yueng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Premier League vòng 18:

 











 













Luis Suarez (áo đỏ) bực tức vì trọng tài bỏ qua lỗi kéo áo của Lescott
Luis Suarez (áo đỏ) bực tức vì trọng tài bỏ qua lỗi kéo áo của Lescott

 

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X