Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: "Sao bị ghẻ lạnh" của Chelsea chính thức khoác áo PSG

Thứ Bảy 28/01/2012 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì trung vệ Alex cũng thoát khỏi những tháng ngày tăm tối tại Stamford Bridge dưới triều đại Villas Boas bằng bản hợp đồng mới với PSG.

Ngày hôm qua, trung vệ người Brasil đã hoàn tất buổi kiểm tra ý tế tại sân Công viên các Hoàng tử và đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng có thời hạn 2.5 năm với "gã nhà giàu" nước Pháp. Cùng ngày, Alex cũng có buổi ra mắt báo giới trong vai trò tân binh của PSG.

"Thật may mắn cho tôi khi được khoác áo một đội bóng lớn và giàu tham vọng như PSG. Tôi từng có khoảng thời gian khá dài chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti và giúp Chelsea giành một vài danh hiệu. Trong lần tái ngộ Carlo này, tôi hứa sẽ giúp đội bóng làm được điều tương tự", Alex phấn khích chia sẻ tâm trạng với phóng viên trong buổi họp báo ra mắt.

Gia nhập Chelsea từ Santos năm 2004, sau đó, Alex được đem cho PSV Eindhoven mượn và nhanh chóng khẳng định được mình và được đón về Stamford Bridge năm 2007. Dưới triều đại Ancelotti, Alex đá cặp trung vệ với Terry và thi đấu rất xuất sắc. Tuy nhiên, từ khi Villas Boas lên nắm quyền, trung vệ này không còn được tín nhiệm nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh của Alex trong màu áo mới PSG












  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X