Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Điểm 10 chất lượng cho Raphael Varane

30/08/2021

Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Màn ra mắt thành công của Varane tại MU


Varane Wolves vs MU
Trận gặp Wolves đánh dấu lần đầu tiên Raphael Varane thi đấu cho MU.
Varane Wolves vs MU
Ngay lập tức, Varane chứng minh giá trị của cầu thủ từng giành 4 danh hiệu Champions League và 1 lần vô địch World Cup. 
Varane Wolves vs MU
Sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ MU. Chơi cùng trung vệ đẳng cấp như Varane, các cầu thủ phòng ngự khác của Quỷ Đỏ cũng có thêm không ít sự tự tin.
Varane Wolves vs MU
Xuyên suốt 90 phút cuộc đối đầu Wolves, Varane giành chiến thắng trong 5 pha tranh chấp và có 2 pha không chiến thành công.
 
Varane Wolves vs MU
Varane còn có 3 lần giải nguy cho khung thành đội nhà trước những đợt tấn công nguy hiểm của Wolves. Với đẳng cấp của mình, trung vệ số 19 không để đối phương qua người bất cứ tình huống nào.
Varane Wolves vs MU
Trong hiệp 1, Varane có ít nhất 2 tình huống đối mặt với Adama Traore trong những pha phản công trống trải của Wolves nhưng rốt cục cũng không để đối thủ vượt qua.
Varane Wolves vs MU
Bên cạnh sự chắc chắn nơi hàng thủ, khả năng luân chuyển bóng của Varane giúp MU dễ dàng triển khai bóng từ sân nhà trước sự áp sát quyết liệt từ Wolves. Anh đạt tỉ lệ chuyền bóng lên tới 88%, trong đó có tới 5 đường chuyền hướng vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương.
Varane Wolves vs MU
Chính Varane thực hiện pha kiến tạo để Greenwood ghi bàn mang về chiến thắng tối thiểu cho MU.
Varane Wolves vs MU
Một màn ra mắt thành công của Varane trong màu áo MU. Với Varane, các CĐV Quỷ Đỏ có thể yên tâm hơn về hàng thủ vốn thiếu đi sự ổn định suốt những mùa giải đã qua.
Varane Wolves vs MU
Thống kê của Varane trong trận gặp Wolves.
Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?
Trung vệ Raphael Varane đã chính thức ra mắt MU trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng WolvesHLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng Wolves
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.
Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?
Raphael Varane chia tay Real Madrid và gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhưng trung vệ người Pháp vốn đã có thể cập bến Old Trafford...
MU cắt cử 2 người an ủi Jadon SanchoMU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã cảm thấy rất buồn sau khi bị rút ra ở trận đấu với Wolves, 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.
HLV Solskjaer hé lộ vị trí của Ronaldo ở MUHLV Solskjaer hé lộ vị trí của Ronaldo ở MU
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Wolves, HLV Solskjaer đã tiết lộ vị trí của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X