Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Falcao và Blind hào hứng trong ngày ra mắt Man Utd

Thứ Sáu 12/09/2014 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ ĐTQG, Daley Blind và Radamel Falcao đã có buổi lễ ra mắt sân Old Trafford. Trông cả 2 tân binh của Man Utd đều rất hào hứng trước khi chính thức ra sân cống hiến cho đội bóng mới.

Falcao trên sân tập 2
Trước khi chính thức ra mắt Man Utd, Radamel Falcao đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Carrington. Có thể thấy rõ anh rất hào hứng trong buổi tập với nụ cười thường trực trên môi.

Falcao trên sân tập 1
Trong những ngày đầu tiên ở đội bóng mới, Falcao tỏ ra rất tích cực khi ngay lập tức thiết lập được mối quan hệ tốt với HLV Louis Van Gaal. Mối quan hệ khăng khít giữa HLV - cầu thủ chính là mấu chốt để dẫn tới sự thống nhất và tuân thủ về mặt chiến thuật nói chung. Điều này cũng cho thấy niềm tin tưởng của Van Gaal vào Falcao là rất lớn.


Falcao và Van Gaal trong đường hầm
Falcao và Van Gaal tại sân Old Trafford. Mới đây Van Gaal đã khẳng định rằng việc có Falcao trong đội hình không làm ông đau đầu về mặt sắp xếp chiến thuật như người ta dự báo. Đây là một tin vui với các Manucians, bởi lẽ đã có nhiều dự đoán đưa ra cho rằng Falcao, Rooney và Van Persie không thể đứng trong cùng một đội hình.

Falcao và Blind ở đường hầm chuẩn bị ra mắt Man Utd
Falcao và Blind trong đường hầm chuẩn bị ra mắt Man Utd. Họ là 2 tân binh cuối cùng trong kì chuyển nhượng hè tất bật vừa qua của Man Utd, sau Ander Herrera, Luke Shaw, Vanja Milinkovic, Marcos Rojo và Angel Di Maria. Trong khi Falcao sẽ là nhân tố bùng nổ mới cho hàng công Quỷ Đỏ thì Blind có thể chơi đa năng nhiều vị trí tại hàng thủ và tuyến giữa.


Falcao và Blind ra sân OTF
Falcao và Blind được Louis Van Gaal dẫn ra sân Old Trafford để chính thức trở thành hai "tân Quỷ Đỏ". Đây là giây phút mà các CĐV Manchester United đã chờ đợi cả mùa hè qua. Đây được coi là 2 sự bổ sung cần thiết cho Man Utd vào lúc này, và giá trị của họ cũng không hề rẻ: Blind cập bến từ Ajax với giá 14 triệu bảng, còn Falcao là bản hợp đồng cho mượn từ Monaco với giá 20 triệu bảng/ năm


Tại Man Utd, Falcao được mang áo số 9 quen thuộc, còn Daley Blind khoác áo số 17
Tại Man Utd, Falcao được mang áo số 9 quen thuộc, còn Daley Blind khoác áo số 17. Áo số 9 chính là chiếc áo đã gắn liền với Falcao kể từ khi anh còn chơi ở Porto, Atletico Madrid và cả Monaco. Khi còn thi đấu cho 3 đội bóng này, anh luôn giữ được hiệu suất ghi bàn nhiều hơn 0.6 bàn/ trận. Người cuối cùng mặc áo số 9 tại Old Trafford là Dimitar Berbatov, đồng đội cũ của Falcao tại Monaco.


Falcao và Blind ra mắt Man Utd
Falcao và Blind được kì vọng sẽ mang tới trận thắng đầu tiên cho Man Utd ngay cuối tuần này khi họ đón tiếp QPR trên sân nhà. Lúc này sau 3 vòng đấu đầu tiên, Louis Van Gaal chỉ mang về được 2 điểm cho Man Utd, chính vì thế ông rất cần những "luồng gió mới" trong đội hình để cải thiện thành tích nghèo nàn này.


Falcao trong phòng họp báo
Falcao trong phòng họp báo. Bất chấp những nghi ngờ về tình trạng chấn thương và thể lực, Falcao vẫn khẳng định anh hoàn toàn khoẻ mạnh và đặt mục tiêu cực kì cao với Man Utd trong mùa bóng này, đó là ngôi vô địch Premier League. Đây xem chừng là một điều khó có thể xảy ra, nhưng phát biểu này cho thấy sự tâm huyết của Falcao đối với Man Utd.


Falcao và Blind trong phòng họp báo
Ngoài ra, chân sút mang áo số 9 còn khẳng định anh khát khao được cống hiến lâu dài cho Quỷ Đỏ thành Manchester thay vì trở lại Monaco sau vỏn vẹn 1 năm cho mượn. Premier League là môi trường đỉnh cao thứ hai mà Falcao góp mặt. Trước đây chỉ có La Liga là giải đấu "có hạng" mà chân sút 28 tuổi được góp mặt, còn giải VĐQG Bồ Đào Nha hay Pháp cũng chỉ thuộc dạng tầm trung của châu Âu.


Blind trong phòng họp báo
Trong khi đó, Daley Blind khẳng định anh tới Man Utd không phải vì một vị trí theo kiểu cố định, mà hậu vệ này sẵn sàng chơi ở bất kì vị trí nào trong sơ đồ chiến thuật của Louis Van Gaal, từ trung vệ, hậu vệ trái, tới tiền vệ phòng ngự, miễn sao anh có thể có nhiều đóng góp nhất cho đội bóng mới.

Van Gaal trong phòng họp báo
Van Gaal tỏ ra cực kì hài lòng với hai bản hợp đồng mới này. Người ta đã được thấy nụ cười trong suốt buổi họp báo, điều hiếm thấy với một nhân vật nổi tiếng khó tính tới mức sắt đá như Van Gaal. Mới đây ông một lần nữa yêu cầu các CĐV Man Utd bình tĩnh chờ kết quả tới, chứ không thể nóng vội với các chiến lược theo kiểu "mì ăn liền".


Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X