Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Carlos Tevez chính thức ra sân trong màu áo Man City sau 5 tháng bị "treo giò"

Thứ Tư 29/02/2012 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chỉ là trận đấu tập với đội bóng nhược tiểu Preston North End song nó cũng đánh dấu những tín hiệu tích cực về tương lại của Carlos Tevez sau vụ scandal với Roberto Mancini trên đất Đức 5 tháng trước.

Sau khi chính thức gửi lời xin lỗi đến ban lãnh đạo Man City cũng như ông thầy người Ý Roberto Mancini về hành vi chống đối của mình, Carlos Tevez được chấp nhận trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Và ngày hôm qua, tiền đạo người Argentina này chính thức xỏ giầy ra sân trong màu áo Man City sau 5 tháng bị đội bóng Anh "treo giò". Trên sân tập Carrington, hôm qua, Citizens có trận giao hữu với Preston North End và Carlos Tevez được ra sân trong 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu sau đó rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jordi Hiwula.

Dù không phải trận đấu chính thức song nó sẽ là tiền đề giúp Tevez lấy lại phong độ và quay tở lại đội 1. Được biết, trận đấu này, Mancini không có mặt nhưng nhà cầm quân người Ý này tuyên bố sẽ trao cơ hội đá chính cho chân sút người Argentina nếu anh lấy lại 100% phong độ. Còn về phía David Platt, trợ lý HLV trưởng này cho biết ông đang tính đến việc cho Tevez ra sân trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League cuối tuần này với Swansea. Tuy nhiên, để trở lại đội hình chính thức, cựu tiền đạo Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Sergio Aguero – Mario Balotelli – Edin Dzeko, bộ 3 tiền đạo đã ghi tới 52 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho Man City.










  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X