Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chukwuemeka phải phẫu thuật chấn thương đầu gối

Thứ Ba 22/08/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea thông báo rằng tiền vệ Chukwuemeka vừa phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới.

Chelsea thông báo về chấn thương của Chukwuemeka 

Trong trận thua 1-3 trước West Ham vừa qua, Chelsea đón nhận thêm tổn thất về lực lượng. Tiền vệ Chukwuemeka dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của cầu thủ trẻ người Anh không hề nhẹ. Trên trang chủ, Chelsea thông báo rằng Chukwuemeka vừa phải trải qua ca phẫu thuật. Tiền vệ số 17 sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần tới để bình phục chấn thương. 

Chấn thương của Chukwuemeka là tin không hề vui với Chelsea. Trong 2 trận đấu vừa qua tại Premier League, tiền vệ số 17 đều được HLV Pochettino xếp đá chính. 

Chukwuemeka phải phẫu thuật chấn thương đầu gối 1
Carney Chukwuemeka sẽ phải nghỉ 6 tuần sau khi phẫu thuật đầu gối.

Anh thi đấu rất nhiệt tình và năng nổ. Chính cầu thủ sinh năm 2003 ghi bàn gỡ hòa trong trận gặp West Ham. Sau khi mất Chukwuemeka ở cuộc đối đầu West Ham, Chelsea bế tắc trong khâu tấn công và không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó nhận thất bại.

Trước Chukwuemeka, Chelsea đã mất Reece James và Christopher Nkunku cũng vì những chấn thương khá nghiêm trọng. 

Với việc Chukwuemeka dính chấn thương, gần như chắc chắn Chelsea sẽ phải bổ sung nhân sự nơi hàng công. The Blues còn khoảng 1 tuần để làm điều này trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X