Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chửi trọng tài, Gareth Barry bị treo giò 1 trận

Thứ Sáu 14/12/2012 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trận derby Manchester cuối tuần vừa rồi đã để lại quá nhiều vấn đề về bạo lực sân cỏ khi mà có những cái đầu nóng cả ở trên sân và trên khán đài. Hôm nay đã có thêm 1 cái tên bị “trảm” do những gì đã gây ra trong trận đấu đó. Gareth Barry đã bị FA treo giò 1 trận, có hiệu lực ngay lập tức sau khi xem xét những báo cáo của tổ trọng tài cho rằng anh này đã xúc phạm trọng tài chính Atkinson sau một tình huống.

Trên website của FA đăng tin thông báo: “Tiền vệ Gareth Barry của CLB Manchester City sẽ thụ án treo giò 1 trận. Lệnh cấm này có hiệu lực ngay tức thì sau khi ra quyết định. Barry đã vi phạm điều luật E3 của FA về việc anh ta đã sử dụng ngôn ngữ thô bạo và xúc phạm đối với những người điều hành trận đấu trong cuộc đụng độ giữa Man City và Manchester United vào ngày 9 tháng 12 năm 2012. Ngoài ra, bên cạnh lệnh cấm này, Barry sẽ bị phạt 8000 bảng”.

Gareth Barry
Gareth Barry

Trên website chính thức của Man City cũng đã xác nhận điều này và chấp nhận lệnh cấm đối với Barry. Theo đó Barry sẽ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Anh sẽ trở lại tại trận đấu với Reading vào ngày 22 tháng 12. May cho Man City là Newcastle hiện tại không có được phong độ tốt và có lẽ Man City không cần có Barry cũng có thể có cách chiến thắng được. Cuối tuần vừa rồi, Barry đã phản ứng lại một tình huống mà anh cho rằng trọng tài đã thiên vị cho Quỷ đỏ. Kết quả là anh nhận 1 thẻ vàng. Nhìn mặt Barry lúc đó, ai xem cũng phải cho rằng anh này có vẻ sắp lao vào “tẩn” trọng tài luôn. May mắn là Barry đã kiềm chế được và không làm vậy. Dù sao thì đó cũng là một kí ức buồn đối với anh nói riêng và các đồng đội tại Man City nói chung. Giờ đây thì đội bóng của Mancini sẽ phải cố gắng gấp đôi trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương tại Premier League.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X