Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chức vô địch nằm trong tầm với của Chelsea"

Thứ Sáu 28/03/2008 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định đầy quyết tâm của tiền vệ Michael Essien. Đội bóng của anh hiện đang có 7 trận đấu ở phía trước để có thể kiếm điểm vào đuổi kịp Manchester United.

Trong ngày Chủ Nhật Siêu Hạng tuần trước, Chelsea đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 2 - 1. Tuy nhiên, việc Manchester United trước đó cũng đã hạ gục Liverpool với tỷ số 3 - 0 khiến cho khoảng cách giữa Quỷ Đỏ và The Blues vẫn chưa bị rút ngắn.

Essien và đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để đuổi kịp MU


Phía trước Chelsea còn 7 trận chưa đấu trong đó có một cuộc đối đầu trực tiếp với Manchester United. Tiền vệ người Ghana Michael Essien tin rằng đội bóng của anh có thể tận dụng tốt cơ hội này để vượt qua nhà đương kim vô địch.

Essien nói : "Chúng tôi đã chứng tỏ được cá tính của mình và trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch một cách mãnh mẽ khi mà không có nhiều người tin vào khả năng vô địch của Chelsea."

"Chúng tôi cần phải tiếp tục thể hiện được cá tính này để vượt qua những trận đấu còn lại. Nếu chúng tôi muốn giành chức vô định, đánh bại trực tiếp Manchester United là điều tối quan trọng. Tuy nhiên trên hết là phải giành trọn 3 điểm ở cả trận đấu còn lại. Vào thời điểm này của mùa giải, đội bóng nào cũng có khả năng mất điểm bởi vậy ngôi vị quán quân nằm trong tầm với của Chelsea."

Khi được hỏi về khả năng giành cú đúp của Chelsea, Essien cho biết :"Sẽ rất khó đoán trước, điều duy nhất mà tôi có thể khẳng định vào lúc này là chúng tôi sẽ không đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào. Nhưng đội bóng lọt vào đến vòng tứ kết của Champions Leauge đều rất mạnh."

Tại tứ kết Champions Leaguea, Chelsea là một trong những đại gia "dễ thở" nhất khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều - Fenerbahce.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X