Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chức vô địch FA Cup giúp Arsenal giữ chân HLV Wenger

Thứ Bảy 20/02/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Hull City tại vòng 5 FA Cup, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định chức vô địch FA Cup năm 2014 là bước ngoặt giúp ông thay đổi quyết định chia tay Pháo thủ.


Sau gần một thập kỷ trắng tay, Arsenal đã liên tiếp có được hai chức vô địch FA Cup ở các mùa giải 2013/14 và 2014/15. Đích thân HLV Wenger
thừa nhận ông cảm nhận được áp lực quá lớn từ BLĐ và NHM. Đã có thời điểm vị chiến lược gia người Pháp lên kế hoạch chia tay Pháo thủ do không mang về phòng truyền thống của CLB một danh hiệu nào. Nhưng chức vô địch FA Cup đã thay đổi tất cả.
Chuc vo dich FA Cup giup Arsenal giu chan HLV Wenger hinh anh
Nếu không vô địch FA Cup năm 2014 thì HLV Wenger đã chia tay Arsenal
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Hull City tại vòng 5 FA Cup, HLV Wenger nói: “Thành thật mà nói, đã có thời điểm tôi lên kế hoạch chia tay Arsenal. Cụ thể, tôi đã suy nghĩ rằng nếu mùa giải 2013/14 mà đội bóng không có danh hiệu tôi sẽ ra đi. Nhưng cuối mùa giải đó, Arsenal vô địch FA Cup. Chính điều đó đã làm thay đổi kế hoạch của tôi”.
Michael Carrick: Bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ, vai trò của Carrick nơi hàng tiền vệ M.U không còn quá quan trọng như trước và nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ phải chia tay...
Nhà cầm quân người Pháp cũng lên tiếng cho rằng FA Cup không nên thay đổi thể thức thi đấu. Đây là giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh và nó mang nhiều ý nghĩa cho mọi CLB tham dự. “Giáo sư” cũng khẳng định thể thức thi đấu như hiện nay giúp những đội bóng nhỏ có khả năng làm nên bất ngờ cao hơn. Nếu bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup mùa này, Arsenal sẽ trở thành CLB đầu tiên vô địch 3 mùa liên tiếp kể từ khi Blackburn Rovers thiết lập được kỷ lục này vào năm 1886.
Chuc vo dich FA Cup giup Arsenal giu chan HLV Wenger hinh anh 2
Arsenal sẽ đụng độ Hull City tại vòng 5 FA Cup
Tại vòng 5 FA Cup, Arsenal sẽ đụng độ Hull City. Trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều, đội bóng chủ sân Emirates được cho là sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London là Premier League, nơi họ đang kém đội đầu bảng Leicester 2 điểm. Đã lâu lắm rồi NHM Arsenal chưa đến gần chức vô địch đến thế. Giới chuyên môn khẳng định rằng nếu không lên ngôi ở mùa giải này, chẳng biết đến khi nào Pháo thủ mới có thể vô địch giải Ngoại hạng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X