Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chức vô địch FA Cup cứu chiếc ghế của Erik ten Hag?

Chủ Nhật 26/05/2024 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã khiến BLĐ MU phải đối mặt với một vấn đề nan giải, sau chức vô địch FA Cup mà đội chủ sân Old Trafford vừa có được.

Những đồn đoán xung quanh tương lai của HLV người Hà Lan đã lên đến đỉnh điểm 1 ngày trước trận chung kết FA Cup, theo đó nhiều nguồn tin cho rằng các ông chủ của MU đã quyết định sa thải Erik ten Hag bất kể kết quả của trận đấu ở sân Wembley.

Bất chấp những tin đồn, Ten Hag đã cùng các học trò chơi một trận đấu rất hay trước Man City. Nửa đỏ thành Manchester đã đánh bại The Citizens với tỷ số 2-1, qua đó có lần thứ 13 đăng quang ở sân chơi FA Cup.

Erik ten Hag
Tương lai Erik ten Hag đang được quan tâm rất nhiều

Như vậy là trong cả 2 mùa giải dưới thời Ten Hag MU đều mang về những danh hiệu. Với việc đánh bại Man City, MU cũng có vé dự Europa League mùa tới. Ngài Jim Ratcliffe và những người ra quyết định quan trọng của MU giờ đây phải quyết định xem liệu họ có thể từ bỏ một huấn luyện viên đã giành được những danh hiệu trong hai mùa giải mà ông phụ trách hay không.

Theo ESPN, đội ngũ lãnh đạo của MU bây giờ sẽ phải ngồi lại một lần nữa để bàn về tương lai nhà cầm quân người Hà Lan. Về phía Ten Hag, ông vẫn khẳng định BLĐ tin tưởng vào mình và việc sa thải chỉ là những tin đồn không đúng sự thật.

Trong trường hợp MU vẫn quyết định sa thải Ten Hag, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Kieran McKenna, Graham Potter và Thomas Frank là những phương án kế nhiệm nhà cầm quân người Hà Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X