Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chúc mừng Maguire, Terry tranh thủ cà khịa Roy Keane

Thứ Ba 16/11/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Maguire phá kỉ lục của mình tại ĐT Anh, John Terry gửi lời chúc mừng người đàn em và không quên cà khịa Roy Keane.

Maguire đi vào lịch sử ĐT Anh

Dù đã chắc chắn giành vé dự World Cup 2022, ĐT Anh vẫn chơi hết sức trong trận gặp San Marino ở lượt trận cuối vòng loại và giành chiến thắng 10-0 chung cuộc ngay trên sân khách. Harry Maguire đóng góp 1 bàn thắng.

Qua đó, cầu thủ 28 tuổi vượt qua John Terry để trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Anh. Trong màu áo Tam Sư, trung vệ sinh năm 1993 đã có 7 lần sút tung lưới đối phương.

Maguire tiếp tục ghi bàn cho ĐT Anh
Maguire trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh trong lịch sử.

Sau khi bị Maguire phá kỉ lục, John Terry lập tức chúc mừng người đàn em. Trên trang cá nhân, cựu trung vệ sinh năm 1980 chia sẻ:

"Chúc mừng người anh em đã trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh nhé. Để xem có chuyên gia nào có ý kiến về điều này nữa không."

Ai cũng hiểu những lời nói mỉa mai của John Terry ám chỉ Roy Keane. Trên sóng truyền hình, cựu tiền vệ MU liên tục chỉ trích Maguire trong mọi hoàn cảnh.

Cách đây ít ngày, Maguire đã ghi bàn vào lưới Albani và có hành động bịt tai ăn mừng. Lập tức, Roy Keane chỉ trích thủ quân MU thiếu tôn trọng đối phủ và gọi anh là nỗi ô nhục của Quỷ Đỏ.

Maguire phân trần màn ăn mừng tranh cãiMaguire phân trần màn ăn mừng tranh cãi
Chứng kiến phản ứng dữ dội của huyền thoại Roy Keane, trung vệ Harry Maguire đã bày tỏ quan điểm của mình.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.
Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT AnhHarry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh
Với bàn thắng vào lưới San Marino, Harry Maguire trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Anh với tổng cộng 7 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X