Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị thanh lý Lindegaard, bộ sậu Man Utd sang tận Bosnia "xem giò" Begovic

Thứ Ba 26/03/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Anders Lindegaard, hoặc ngay cả David de Gea cũng nên lo sợ cho vị trí trong khung gỗ Man Utd của mình, bởi lẽ mới đây Sir Alex đã cắt cử người đi xem giò thủ môn của Stoke City, Asmir Begovic. Điều này càng thể hiện rõ khát khao muốn có được người gác đền đến từ Bosnia của HLV người Scotland.

begovic
Begovic trong màu áo Stoke City

Việc Alex Ferguson để mắt tới Begovic chẳng phải là một chuyện lạ lùng gì. Từ mùa giải năm ngoái, khi de Gea chưa thể hiện được nhiều trong khung gỗ, Begovic đã nằm trong danh sách "cần theo dõi sát sao" của Sir Alex. Đến năm nay, khi phần nào thủ thành người Tây Ban Nha đã cho thấy những phẩm chất xuất chúng, bộ sậu tại Old Trafford vẫn chưa thôi khát khao muốn có được Begovic. Và đương nhiên, Begovic sẽ chẳng về Old Trafford để bắt dự bị, có lẽ nếu tham dự thành phần Quỷ Đỏ, thủ môn đang khoác áo Stoke sẽ được xoay vòng liên tục với David de Gea. Điều đó đồng nghĩa với việc Lindegaard trở thành người thừa.

Lindegaard từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Alex Ferguson. Dù cho mỗi lần vào sân, thủ môn người Đan Mạch thể hiện khá tốt vai trò của mình, nhưng anh lúc nào cũng chỉ chơi tròn vai, chứ không có phản xạ xuất thần hay những phút thi đấu thăng hoa mà Sir Alex cần, thứ mà David De Gea sở hữu. Vì thế, bị đày đọa trên băng ghế dự bị là điều dễ hiểu với Lindegaard, và gần như chắc chắn nếu Begovic cập bến Old Trafford, thủ môn người Đan Mạch sẽ phải tìm một bến đỗ khác cho mình.

Cao 1m96 và năm nay mới 25 tuổi, Begovic có thể cống hiến cho Old Trafford trong một khoảng thời gian dài. Đã bắt 85 trận cho Stoke từ năm 2010, thủ thành người Bosnia thể hiện vai trò hòn đá tảng trong đội hình đội bóng này, và kể từ đó anh được nhiều đại gia thèm muốn. Theo các nguồn tin của Anh cho hay, việc Begovic tới Man Utd là rất có thể, bởi các chuyên gia săn đầu người của MU luôn đưa những phản hồi tích cực về cho giới bộ sậu. Ngày 23/3 vừa qua, những "trùm săn người" này đã có mặt tại Bosnia để theo dõi màn trình diễn của thủ môn 25 tuổi trước đối thủ Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2014.

Ngay mùa hè này, một vụ chuyển nhượng có thể được xúc tiến ngay lập tức. Giá của Begovic rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Và tất nhiên, như đã nói, Sir Alex không bỏ ra 15 triệu bảng chỉ để đánh bóng ghế dự bị cho đẹp.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X