Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị tái xuất, “Giáo sư” Wenger nói không với Premier League

Thứ Năm 01/11/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia tay Arsenal sau 22 dẫn dắt CLB với rất nhiều kỷ niệm, đó có lẽ là lý do HLV Wenger từ chối trở lại Premier League để nắm bất kỳ CLB nào.


Wenger nói không với giải Ngoại hạng
 

Chiến lược gia người Pháp lúc này vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, và chưa trở lại công việc yêu thích của mình. Ông đã rời Arsenal cuối mùa giải vừa qua nhưng khẳng định vẫn chưa muốn giải nghệ, đồng thời đang mong chờ vào những lời đề nghị trong tương lai.
 
Chia sẻ về tình hình hiện nay, HLV Wenger cho biết: “Tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, phương án tốt nhất là rời khỏi nước Anh. Tôi đã dành quá nhiều thời gian ở một CLB và sẽ rất kỳ quặc nếu dẫn dắt một CLB tại Premier League. Tôi chắc chắn sẽ trở lại với bóng đá, nhưng không thể chia sẻ về bến đỗ mới. Thú thực, tôi còn không biết mình sẽ ở đâu.”

HLV Wenger từ chối trở lại Premier League hình ảnh

HLV Wenger từ chối trở lại Premier League


“Kế hoạch của tôi vẫn là trở lại vào đầu năm 2019, tôi sẽ nhận lời đề nghị với một đội bóng nào đó. Hiện giờ, tôi đang nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống của mình, vẫn theo dõi Arsenal với tư cách người hâm mộ. Khi chứng kiến CLB giành chiến thắng, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”
 
“Tôi nghĩ mình đã làm việc rất tốt tại đó, dành toàn bộ cuộc sống cho CLB và ra đi khi Arsenal có một phong độ tốt. Đó là những gì tôi đã làm, sau đó tôi là một CĐV như những người khác. Tôi muốn Arsenal có những điều tốt đẹp và giành chiến thắng trong mọi trận đấu” – Giáo sư kết luận.
 
Với việc HLV Wenger từ chối trở lại Premier League, không loại trừ khả năng ông sẽ nhận lời dẫn dắt Real Madrid – CLB mới sa thải Julen Lopetegui, và đang để Santiago Solari đóng vai trò HLV tạm quyền.

Tổng hợp Arsenal 2-1 Blackpool

Vượt qua Blackpool, HLV Unai Emery nói gì?
Rạng sáng nay, Arsenal đã nhọc nhằn tiến vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn, dưới đây là những gì HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Blackpool.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Đại chiến thành London
Ngay sau khi diễn ra lượt trận tại vòng 16 đội, FA đã có kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn với những cặp đấu rất đáng chờ đợi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X