Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị ra đường, Mourinho vẫn được kỳ vọng làm điều không tưởng

Thứ Năm 11/10/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thầy cũ đang đứng trước áp lực nặng nề tại Man United, nhưng tiền đạo Ibra hy vọng Mourinho vô địch Premier League vào mùa giải này.


Ibra tin tưởng thầy
 

Kể từ đầu mùa bóng năm nay, M.U vẫn chưa cho thấy sự ổn định về mặt phong độ. Họ mới tạm thời gạt bỏ áp lực với chiến thắng trước Newcastle, nhưng đó cũng là 3 điểm nhọc nhằn trong tình thế lội ngược dòng. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn được một học trò cũ của mình đặt niềm tin – đó là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, chân sút người Thụy Điển cho biết: “Vâng, tôi nghĩ Mourinho có khả năng vô địch Premier League. Ông ấy là HLV phù hợp cho đội bóng. Tuy nhiên, là một HLV giỏi không có nghĩa CLB sẽ làm nên điều kỳ diệu, ông ấy cần chất lượng cầu thủ phải đủ xuất sắc.”

Ibra hy vọng Mourinho vô địch Premier League

Ibra hy vọng Mourinho vô địch Premier League


“Và tôi cảm giác vào thời điểm này, đội bóng không đủ chất lượng – đó là một quá trình dài hơi để trở nên tốt hơn. Đây đã là năm thứ 3 của Mourinho, các cầu thủ hiểu rõ triết lý bóng đá, hiểu rõ chỉ đạo chiến thuật của ông ấy, bởi vậy tôi hoàn toàn tin tưởng vào Mourinho.”
 
“Ông ấy là một nhà vô địch, ông ấy sở hữu tinh thần chiến thắng và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng. Mourinho có khả năng đọc trận đấu và thao túng tâm trí đối thủ. Tôi nhớ khi ông ấy đến Inter lần đầu tiên, ông ấy khiến toàn bộ các cầu thủ cống hiến 200% sức lực, nhưng không phải cho CLB, mà cho ông ấy.”
 
“Mourinho không phải một chiến lược gia truyền thống. Ông ấy rất đặc biệt và tràn đầy tự tin. Đó không phải kiêu ngạo, mà là bạn biết rõ giá trị của bản thân mình” – Ibra hy vọng Mourinho vô địch Premier League.
Góc nhìn: 4 cái tên Mourinho cần đặt niềm tin tại M.U
Chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle không giúp sức ép dành cho Người đặc biệt được giảm đi quá nhiều. Hơn lúc nào hết, Mourinho cần tin tưởng các học trò,...
Sao Man Utd nghĩ gì về quyết định nhân sự bất ngờ của Mourinho?
Trung vệ Eric Bailly bị thay ra nghỉ sớm và nhường chỗ cho tiền vệ tấn công Juan Mata chỉ sau 20 phút trong trận thắng kịch tính trước Newcastle cuối tuần qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X