Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị phẫu thuật vai, Joe Allen nghỉ hết mùa

Thứ Ba 19/03/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông báo mới nhất từ BLĐ Liverpool thì đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Joe Allen từ nay cho đến hết mùa giải.

Joe Allen đã dính phải ca chấn thương vai nghiêm trọng, và anh sẽ được tiến hành phẫu thuật ngay trong tuần này. Theo kế hoạch ban đầu, ca phẫu thuật của Allen dự kiến được tiến hành vào giữa tháng 4, nhưng chấn thương vai đã tiến triển theo chiều hướng xấu đi, chính vì vậy mà tiền vệ người xứ Wales sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới. Nếu phục hồi tốt, Joe Allen sẽ trở lại sau 3 tháng, điều đó cũng có nghĩa anh sẽ không thể thi đấu cho Liverpool trong phần còn lại của mùa giải năm nay.



Joe Allen sẽ nghỉ thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải
Joe Allen sẽ nghỉ thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải

Allen cũng đã cho biết về tình trạng chấn thương của anh. Ngôi sao 23 tuổi nói: “Tôi khá thất vọng với chấn thương lần này, nhưng đây là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Có thể chấn thương này sẽ khiến tôi phải ngồi ngoài đến 3 tháng, sau khi ca phẫu thuật thành công”.

Sự vắng mặt của Allen trong quãng thời gian sắp tới sẽ là một mất mát không nhỏ cho Liverpool. Dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Allen ở Anfield, nhưng anh chính là người ra sân nhiều thứ 2 ở hàng tiền vệ của The Kop ở Premier League, với 27 trận (xếp sau đội trưởng Steven Gerrard với 30 trận).


Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn trên ghế dự bị. Lucas Leiva, Jordan Henderson hay Jonjo Shelvey. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland có thể bố trí Luis Suarez chơi trong vai trò một hộ công cho Daniel Sturridge. Như vậy Lucas và Gerrard sẽ là 2 cái tên thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây là phương án hợp lý hơn cả, bởi Henderson hay Shelvey đều còn trẻ và không có được phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X